Chapter 4

280 5 1
                                    

Dumating ako ng school na medyo pagod. Paano ba naman kasi, si mama, dumating ng condo para i-check kung kamusta ako at medyo napahaba ang kwentuhan kaya ayun... Super late na nakatulog.

"Ang ingay naman." Wika ko habang humihikab. I really am sleepy. Fuck.

Habang naglalakad papunta sa room, napansin kong may kaguluhan nga talaga. I asked one of the chismosas.

"Anong chika natin?" I touched her shoulder para naman lumingon siya sa akin.

"Ahh..eh.." she looked at me at namumula ang mukha. Bakit kaya?

"Hmm?"

"Video po. Scandal." sabay kamot niya ng ulo. What the actual fuck?

"Nino naman? Kayo talaga. Pa-bluetooth nga." sana ito na yung sa Teacher. Ang hot pa naman ng mga Teachers dito. Nilabas ko ang phone ko at i-reready na sana, kaso I realized naka IPhone ako while siya naman android. Bumuntong-hininga ako. Di bale na nga.

"Ahm... ito na po." Sabay lahad niya ng phone niya. Ay teka may Share It naman eh.

"Ahm.. Ano.. kasi... ano..." Nilingon ko siya at nabigla dahil pulang-pula na talaga ng mukha niya. Ganito ba talaga epekto ko sa mga girls? Bakit parang di na ako nasasanay?

I smiled  at her. "Salamat ha." Saka ko siya kinindatan.


-

Natapos ang classes ko nang hindi namamalayan. Inannounce din sa amin na next week na nila bubuksan yung dorm. Nagtaka nga ako kasi in all fairness, hindi ko talaga napansin na may tinatayo palang building sa school premises. Magiging boarding school na daw e. And, honestly, sobrang tuwa ko no'n. 

Inilapag ko ang mga gamit ko at saka dumiretso ng banyo. Ang init. Pero bago magshower, panoorin ko muna yung sex video. I wanna do myself e. Nahohorny ako kasi nakita ko si Ms. Booby kanina bago ako umuwi. She was sitting in a way na masyadong exposed ang legs niya. God, she's really a turn on!

"Hmm... Ray... ahhh..." What the fuck is this?

Wala nang split pang-itaas ang babae at hinihimas-himas niya ang dalawa niyang suso. "Ahhhhh.... Ray... Yeah.... Hmm...."

Fuck. She's moaning my fucking name!

Inilapag ko ang cellphone sa may side. Hinubad ko ang mga suot ko bago lumusong muli sa bath tub.

Nanlaki ang mga mata ko nang maghubad ang babae... Teka-

"Ma'am!?" Di makapaniwalang-sigaw ko. Fuck. She's been in my wet dreams kaya putangina, pinagnanasaan niya rin ako.

Di ko namalayan na nakahawak na pala ako sa puke ko. Hmm..

Hinubad ni ma'am ang kanyang pangbaba at nagulat ako nang kinuha niya ang phone niya.

Tangina. She's a turn on. Look at that ass! Puta. I'd love to touch that! And hmm... Napapikit ako nang masahiin ko ang puke ko. Mas binuka ko pa ang mga legs ko.

May hinanap si ma'am sa phone niya. Kanina pa siya pa-impit na umuungol.. "Ray... Please... Eat... Me.." sabi niya habang hinahawakan ang matambok niyang puke. "Putangina mo ma'am, fuck you!" I started playing with my clit.. "Fuck you ma'am... Hmm... Ahhh.." ulit ko.

Bigla na lamang ipinwesto ni ma'am ang kanyang cellphone sa ginta ng kanyang mga hita.. "Yes.. please Ray, eat me... Yes... Ahhh.." she started fingering herself and I can't help but to insert two fingers inside of me too.

Pakiramdam ko nagkakainan kami ni ma'am at nagkikiskisan kaya mas lalo kong binilisan ang paglabas pasok sa puke ko. "Ahhh... Ahhh.. urgh!!! Hmm.." ungol ko.

Last fast thrust at nilabasan na ako. Sakto ring nilabasan si ma'am sa video. "Fuck Ray baby... You're so good!!!" Sabi niya bago dilaan ang mga daliri.

Napangiti ako.

I can't wait to properly eat her.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 06, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

All Girls' SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon