Chapter 01 : Introduction

111 4 3
                                    

Cha's POV

" Chanelle !!! " aish inaantok pa ako eh ! asar naman .

" Chanelle bangon na ! tanghali ka na naman gumising . ikaw na bata ka hindi kana nadala dyan sa pagbabasa mo ng ebook .anlaki na ng eyebag mo oh . " Sermon ni mama.

Umagang umaga sermon na naman abot ko . hmp hindi man lang nag aya na magalmusal .

" Oo na!Babangon na ako . asar naman eh ! " padabog akong pumunta sa banyo . Narinig ko pa itong sumigaw bago ako tuluyang makapasok .

" May sinasabi kaba ? " sigaw nito mula sa labas ng kwarto

" Wala . " sabi ko nalang dahil kapag sinagot ko pa eh baka hindi na ako tantanan nyan.

Tuluyan na akong pumasok sa banyo at ginawa ang ritwal sa umaga.Lumipas Ang ilang minuto ay natapos na ako kaya tumungo na ako sa kusina para kumain ng agahan.

Oh well I'm Chanelle Martinez. 15 years old . Mabait , Maganda , Medyo katalinuhan at may boy bestfriend ako.

" Cha ! uy penge . " Oh speaking ! Sya ang tinutukoy kong boy best friend ko. Si Stephen Pecayo . 15 years old . pero mas matanda sya ng buwan.

" hoy ! akin yan .duon ka kumuha . " saway ko dito nang kukuhain sana ang pancake ko.

" Sakit naman .ito na nga hindi na yan ang kukuhain ko. takot ko na lang sayo . " nakangusong sabi nito .

MY GAY BEST FRIEND (DISCONTINUE)Where stories live. Discover now