[Chapter 4] How mean of him >.<

88 2 4
                                    

BEEEEEEEEP!!!!

BEEEEEEEEP!!!!!

BEEEEEEEEP!!!!

"sandali!!! ito na oh!! ito na!!!"

hay naku!! bakit naman kasi sa lahat ng tao .. ito pang bwisit na to ang makakasama ko ???

BEEEEEEEEEEP!!!

BEEEEEEEEEEP!!!

"ou na nga!! anjan na!!!"

nagmadali akong magsuklay at tumakbo na ko pababa..

"teka teka teka ate!!!"

hinarang ako ni Mica sa hagdan ...

*PSSSSSSHHHKKK*

*PSSSSSSHHHKKK*

*PSSSSSSHHHKKK*

"ano  ba Mica??"

"hmmmm.. ayan!! mabango ka na !!! pwede mo ng makaharap ang prince charming mo!! ayeeeeeihh!!"

kumunot ang noo ko..

"prince charming, prince charming ka jan!! sayang ang perfume !! si Kenzo lang makakaamoy .. di siya dapat pinag-eefortan noh!!"

"Hmp!! bahala ka nga!!"

sabay talikod!! hayyyy naku!!!

BEEEEEEPPP!!!

BEEEEEEPP!!!

"ay!! ou nga pala!! yung abnoy!!! anjan na!!"

pinigaan ko ulit ang buhok ko bago bumaba.. pano ba naman kasi , nananadya talaga!!! alam na ngang mabagal ako kumilos .. ang aga aga pa niiya dumating.. napagalitan tuloy ako ni mom  kasi nakakahiya daw kay abnoy .. 

"tsss!! di naman dapat mahiya sa kanya.. aga-aga nambubulabog!!"

napabulong na lang ako sa sarili ko .. dumaan ulit ako sa tapat ng salamin sa sala at inayos ang skirt ko ..

"uyyyyyyyyyy!!! si Ate , nagpapaganda!! concious !!"

tumingin ako sa kanya at pinaningkitan siya ng mata .. masama na bang mag ayos ??? tss!!

"HINDI!! bahala ka na  nga!! bye mom, dad!! alis na po ako !!"

kinuha ko ang bag ko ..

"sige anak!! ENJOY!!"

nyenyenye!! enjoy ?? ewan!! pagkalabas ko ng gate ay nakita kong nakasandal si Kenzo sa kotse niya whie his head rested on the roof.. nakasalpak pa sa tenga niya ang headset ng Ipod niya..

"*whispers* ano  kaya pinapakinggan nito?? nakangiti pa siya .. abnormal talaga .."

lumapit ako sa kanya ..

"HOY!!! *PAK*"

sabay hampas ko sa hood ng kotse .. inangat niya ang ulo niya at dumilat .. ayyyy.. di man lang nagulat ??

"ano ba Lexie , sisirain mo ba tong kotse ko ?? BAGO yan!!"

tinaasan ko siya ng kilay.. at talagang kailangan ipagsigawan na BAGO to?? Psh!!

"yabang!! ii ano ngayon ??? kahit anong mahal pa niyang kotse mo , weak naman ang may-ari!!"

"Aba!!! ikaw na nga tong pinag-antay ako ng matagal tapos may gana ka pang mang-asar ha!!??"

"ayshesh!! ii bakit?? sinabi ko bang mag-antay ka ??? tsaka ang sabi sakin ni ate 10am .. 8:45 pa lang po!! di ko na kasalanan yun kung gusto mo akong makita ng maaga .. sabagay , gets naman kita .. sino ba naman hindi ako gugustuhing makita??"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 07, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Just Like Writing my Own StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon