30Chapter. 29 tội chi ấn
Chương trước: 29Chapter. 28 cá heo vịnh chương sau: 31Chapter. 30 hấp dẫn
Hấp dẫn tiến cử: Trọng sinh chi dịu dàng, nhất đẳng gia đinh, sủng mị, kiếm nghịch trời cao, ngạo người đời cửu trọng thiên, quang minh kỷ nguyên, ngự bảo kim đồng, siêu cấp cường giả người, thất điện tôn thần, thần y thánh thủ, hoa hậu giảng đường bên người cao thủ
Thần chính là cái phế vật, Trác Hi Nhiên muốn. Sau khi không bao giờ ... nữa cần cùng thần cầu nguyện.
Không thể tham gia điện ảnh lễ, siêu cấp tân con người mới Trác Hi Nhiên chỉ có thể ngồi ở TV trước xem trao giải lễ lớn hiện trường trực tiếp.
Liền Hàn Vân hiểu cùng Solis đều có tham gia! Đội Mặc Kính (râm) trang khốc Hàn Vân hiểu cùng Thành Minh Hãn đi ra kính, hai người đều thân hình cao lớn, anh tuấn anh tuấn, đi ở hồng trên nệm nhìn thấy đặc biệt uy phong đẹp mắt, Trác Hi Nhiên ghen tị được ánh mắt đều đỏ.
"Vân Vân rất dắt! Hắn thế nhưng tham ngộ thêm điện ảnh lễ? Thật là lợi hại nha! Hắn không phải ca sĩ sao?" Tiểu Mỹ vừa ăn bỏng một bên uống bia.
Tiểu Mỹ trong nhà, hai người đang quỳ rạp trên mặt đất xem tiết mục.
"《 bạch xà truyền kỳ 》 khúc chủ đề 《 ngàn năm 》 nhập vây quanh tốt nhất âm nhạc thưởng nha, kia ca là hắn hát." Trác Hi Nhiên nói.
"Cái gì? Kia ca là hắn hát? Đúng hay sai vậy?" Trong điếm lão có người điểm này ca, Tiểu Mỹ đến bây giờ mới ý thức tới của mình mấy người bằng hữu không ngờ là như vậy phong cảnh đại minh tinh.
"Ân, Đúng vậy a, vẫn là Thành Minh Hãn chỉ từ soạn đâu!" Trác Hi Nhiên bĩu môi.
"Cả ngày Vương đây là muốn hoàn toàn làm phía sau màn sao?" Tiểu Mỹ cảm thấy được đáng tiếc Trọng sinh chi yêu nghiệt nhân sinh chương mới nhất.
"Xem bộ dáng là, hắn hiện tại ra kính đều là cấp Vân Vân làm tuyên truyền." Trác Hi Nhiên nói.
"Xem ra, Vân Vân lúc trước rời đi Mary là chính xác, có Thành Minh Hãn lực bưng, ta tin tưởng hắn nhất định sẽ càng ngày càng hồng." Tiểu Mỹ nói.
Kế tiếp Tiểu Mỹ nói cái gì Trác Hi Nhiên hoàn toàn không có ở nghe, bởi vì hiện trường tiếng thét chói tai đột nhiên lấn át người chủ trì thanh âm của, một chiếc Tân Lợi xe đứng ở hội trường cửa, theo trên xe đi hạ một người nam nhân, nam nhân thập phần hữu lễ đem bạn gái mời đi ra, chứng kiến hai người, người chủ trì thanh âm của đều có chút biến điệu:
"Kế tiếp đi lên hồng thảm chính là Hoa Thiên giải trí tập đoàn chủ tịch Vương Tử Thần cùng với... Cùng với..."
Người chủ trì có chút Cà Lăm, không chỉ là nàng, tất cả mọi người suy nghĩ, nữ nhân này là ai a? ? Cà Lăm vài lần sau, trải qua người nhắc nhở, nàng mới nói: "Cùng với Vương Tử Thần bạn gái, Minna tiểu thư."
Có thể là thu đơn vị cũng không biết nữ nhân này đích bối cảnh, người chủ trì nói tiếp đi: "Vương Tử Thần tiên sinh tiên thiếu tham gia trao giải lễ lớn, càng sâu ít đeo bạn gái xuất hiện, ta lấy đến trong danh sách cũng không có về Minna tiểu thư càng nhiều là tin tức, ta cùng mọi người giống nhau, cũng hết sức tò mò Minna tiểu thư thân phận, vị này thần bí nữ khách quý rốt cuộc là ai đó? Lại cùng vua của chúng ta tử là quan hệ như thế nào đây? Ta nghĩ tiết mục sau khi kết thúc, Vương Tử Thần tiên sinh sẽ cho chúng ta một cái thỏa mản đáp án đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma vương sủng vật
Romance《 tội + chụp đương 》 thích xem hình trinh trinh thám thân có thể đi nhìn xem ~ địa chỉ: Văn án: Ở giới văn nghệ phấn đấu nhiều năm, buồn bực thất bại Trác Hi Nhiên, rốt cục ở ngày nào đó lấy được một cái đồng dạng người, cũng rất mau liền nghênh đ...