51Chapter. 50 cao ngạo
Chương trước: 50Chapter. 49 bi kịch chương sau: 52Chapter. 51 thân cận
Hấp dẫn tiến cử: Trọng sinh chi dịu dàng, nhất đẳng gia đinh, sủng mị, kiếm nghịch trời cao, ngạo người đời cửu trọng thiên, quang minh kỷ nguyên, ngự bảo kim đồng, siêu cấp cường giả người, thất điện tôn thần, thần y thánh thủ, hoa hậu giảng đường bên người cao thủ
"Ta không diễn dễ dàng minh, hủy bỏ đi."
《 tội chi ấn 2》 mấy chủ yếu lãnh đạo đang ở họp, Vệ Kỳ đột nhiên đẩy cửa tiến vào, biểu đạt của mình ý đồ đến.
"Vị tiên sinh này, xin hỏi ngài là đang cùng ta đùa giỡn hay sao?" Tính tình luôn luôn không tốt tát Meyer không thể tin được lỗ tai của mình. Diễn viên biểu đã muốn hướng truyền thông công bố, tuyên truyền cũng làm, cũng ký tên hoàn hợp đồng, hai ngày nữa muốn chính thức chụp ảnh, hắn đột nhiên đến một câu hắn không muốn diễn sao?
"No Way! Phải biết rằng ngươi bội ước cần bồi thường gấp hai chữ phiến mời rượu làm vi ước kim." Tát Meyer nói.
"Tùy tiện, tiền ta chiếu bồi, đùa ta không diễn." Vệ Kỳ dương khởi hạ ba, lạnh lùng nhìn lên mọi người.
Tát Meyer và những người khác đều sửng sốt, có người hỏi hắn: "Vì cái gì a? Thượng nhất bộ ngươi không phải diễn rất tốt sao?"
Vệ Kỳ nhìn thoáng qua thủy chung không nhìn thẳng xem vua của hắn tử thần, nói : "Ta muốn diễn minh suối."
"Có thể minh suối có người diễn a!" Tát Meyer không hiểu ra sao cả nhìn của hắn, "Này ngươi cũng biết!"
"Cho nên, ta không muốn diễn dễ dàng minh, các ngươi yêu tìm ai tìm ai đi!" Vệ Kỳ quẳng xuống nói, hung hăng trợn mắt nhìn liếc mắt một cái Vương Tử Thần, xoay người ly khai.
Tát Meyer gấp đến độ nhìn trái xem nhìn phải xem, sau đó vẻ mặt kỳ quái nhìn hướng Vương Tử Thần: "Ngươi mặc kệ quản ngươi nhóm phía dưới nghệ sĩ sao? ! Cái gì tính chất vốn có a? Nếu muốn diễn minh suối, hắn vì sao phải theo ta dưới thẻ tre dễ dàng minh hợp đồng? Thiếu não sao?"
Vương Tử Thần cười cười, "Chủ tịch cũng không phải là người đại diện, việc này ngươi phải hỏi điện ảnh và truyền hình bộ."
Tát Meyer tức giận tới mức gõ cái bàn, "Làm sao bây giờ? Lâm thời để cho ta đi nơi nào trảo diễn viên đi?"
Vương Tử Thần trầm mặc một hồi, nói : "Nay minh hai ngày tìm xem xem đi, thật sự không được, liền tạm lan tràn ra cơ tốt lắm."
Tát Meyer giơ cao ngụ ở cái trán, bất đắc dĩ lắc đầu.
Hội nghị sau khi kết thúc.
"Nói thật, cá nhân ta cho rằng, không ai so với ngươi càng thích hợp dễ dàng minh cái sừng kia sắc." Tát Meyer đi theo Vương Tử Thần mông phía sau, nói ra trong lòng hắn chôn dấu đã lâu trong lời nói.
Không đợi Vương Tử Thần nói chuyện, bên cạnh chu hân Nghiên cực kỳ hoảng sợ nói, "Ngươi nhường Vương tổng đi làm diễn viên?"
"Làm diễn viên làm sao vậy?" Tát Meyer nhíu mày.
"Vương tổng là Hoa Thiên chủ tịch a! Ngài đang nói đùa sao?" Chu hân Nghiên băng bó ngực, đối tát Meyer vấn đề cảm thấy không thể tưởng tượng nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma vương sủng vật
Romance《 tội + chụp đương 》 thích xem hình trinh trinh thám thân có thể đi nhìn xem ~ địa chỉ: Văn án: Ở giới văn nghệ phấn đấu nhiều năm, buồn bực thất bại Trác Hi Nhiên, rốt cục ở ngày nào đó lấy được một cái đồng dạng người, cũng rất mau liền nghênh đ...