(M5) 16

1.9K 59 0
                                    

JELLA POV

Puting kwarto agad ang nakita ko ng magising ako.tss.

Nangyare nanaman.napaginipan ko nanaman ang mga taong blured ang muka.bakit ganun yun? Tch.ano bang nangyare sakin bakit lagi kong napapaginipan ang mga bagay na ganun.

Sino si RK at JB na nasa panaginip ko?

Ano naman ang kinalaman nila sa nakaraan ko.tss.

Eccckkk

Wag ka.tunog yan ng pinto na nagbukas.

"Gising kana"-lavella

"Ayy hindi.picture ko lang to tss"

"Nahimatay kana lahat lahat.pilosopo ka parin tch"-Janica

"Tss.bakit nandito kayo? May pagkain kayung dala? pagwala lumayas nakayu!"

"Abnormal.ohh ayan pagkain.tss.napaka harsh mo sis!"-Rhealaine

Nilagay ni Rhealaine yung dala niyang pizza sa may side table dito sa kwarto.

Uwaaaaaaa pizza *0*
My babiesssss

Ang babait talaga ng mga Bestfriend ko.ang gaganda pa.syempre mas maganda ako nu.hahaha

Kumuha ako ng pizza at nilalantakan ko na yun.yung tatlo nakatingin lang sakin.tss mainggit kayu bwaahahaha.

"Anyong horash nha paya"

Tanong ko sakanila habang nginunguya ko yung pizza.

"Ubusin mu nga muna yang nginunguya mo tss.3pm na!"

Sermon sakin ng nanay ko este ni janica pala hahaha.

"Buti nakayanan niyo ko buhatin papunta dito nung nawalan ako ng malay"

Sabi ko sakanila.habang umiinom ako ng tubig.nagkatinginan naman silang tatlo.parang nangungusap yung mga mata nila habang nakatingin sa isat isa.

"Bakit?" Tanong ko sakanila.uso sumagot mga sis.kailan pa sila naging mind reader.tss

"Hindi naman kami nagbuhat sayu papunta dito ehh"

Deretsong sabi ni lavella.kumuha pa ako ng pizza at kumagat.bago nagsalita.

"Ehh sino pala nagdala sakin dito?"

Tanong ko sakanila.at ngumuya ulit pizza.sarap kaya.favorite ko nga to ehh

"Gusto mo ba tlagang sagutin ko yang tanong mo?"

"malamang kaya nga nagtatanong diba tss"

Nakakaloko tong mga kaibigan ko na to ah.kaya nga nagtatanong ehh.tch
Kumuha ulit ako ng pizza at kumain ulit.hehe sarap sarap.

Napatingin ulit ako sakanila.parang nag aalangan silang magsalita.npapano ba tong mga to.kinuha ko yung unan ibabato ko sakanila.parang mga tanga ehh.tinatanong ko lang kung sino nagdala sakin dito ehh.mahirap ba sagutin yun tss.

Wala na.di na ako nakapagpigil ibinato ko saknila yung Unan.kaynes

"Ayy si Ranz Kyle"

Sabay sabay nilang sabi.nagulat ko ata.tapos sabay sabay nilang tinakpan ang mga bibig nila

Teka sino daw ?.si ranz kyle ?

Yung unggoy na yun.! Siya nagdala sakin dito.

"Siya nagdala sakin dito ?.siya nagbuhat sakin?"

"Ayy hindi kinaladkad ka niya papunta dito"

Sarkastikong sabi ni janica.

Teka bat parang Kinikilig ako? Bat parang gusto ko yung ginawa niya sakin.biglangbumilis yung heartbeat ko!

Ms.Maldita Meet Mr.MahanginTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon