Các chế đọc rồi cho ý kiến á!
-----Enjoy------
Rầm! tiếng cánh cửa phòng bị Jung kook đóng mạnh
_GLGT? nó bị làm sao vậy? anh Hường hyung lên tiếng hỏi j-hope
_ Lúc nãy còn vui vẻ lắm mà sao giờ như tảng băng di động vậy? Yoongi lên tiếng. Cả lũ nhất thời quay phắt về phía con mèo nào đó còn đang ... nghịch đồ chơi mới do fan tặng, đang ngắm thì đột nhiên cảm thấy cơ thể nhẹ bẫng cứ như đang bay í! khoan đã, cái gì cơ bay á! Mèo biết bay từ hồi nào vậy! Jimin khi bị các anh em còn lại nhấc bổng lên thì dậy đành đạnh như cá thiếu nước í!
_ Các anh thả em xuống a~ em đã làm gì nên tội đâu cơ chứ!
_ Không nói nhiều! đặt Jimin xuống namjoon hyung hỏi _ Em đã làm gì Jung kook vậy hả? nó giờ đang giận kìa!
_ Cái gì? em á! giận cái gì mới được kia chứ! em không làm gì hết. Pặc chim chim lên tiếng
_ Thật? đồng thanh part 1
_ Um thật! Jimin nói bằng giọng chắc ninh
_ Vậy tại sao nó tức? đồng thanh part 2
_ Thôi nói nhiều quá! namjoon hôm nay anh sang phòng em ngủ! còn mày sang phòng Jung Kook! ok?
_ Ơ wae?
_ Thế nhá! xong, hết phim rồi! giải tán! Thế là con mèo béo nhà mình xách mông sang phòng JungKook ngủ. khi vào thì thấy Đèn đã tối thui nên nghĩ vào phòng tắm vscn xong sẽ đi ngủ nghĩ là làm Jimin nhanh chân chạy nhanh nhất có thể nhưng đời đâu như mơ vừa chạy được ba bước thị bị JungKook tóm lại mặt nổi đầy hắc tuyến nhìn Jimin.Jimin nhìn thấy " vật thể lạ đương nhiên cái việc đầu tiên sẽ làm là ...khóc" (Au: haizzz! cái con mèo này!) đang định khóc thì tự nhiên cảm thấy có thứ gì đó đang ôm mình thì mở mắt thứ đầu tiên đập vào mắt Jimin đó là hình ảnh JungKook Đang ôm mình. Mở to mắt ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên JungKook chủ động ôm mình chứ mọi lần toàn là Jimin ôm JungKook không hà mà mỗi lần như vậy đều bị đẩy ra á! thế nên mới phải đu bám Hope hyung. Trở lại vấn đề chính, từ nãy đến giờ JungKook ôm Jimin được 5' rồi! LÀ 5 PHÚT ĐÓ! ( Au: Hình như có gì đó sai sai thì phải! cơ nhà kệ chứ! ahihi ^o^)
_ Umh JungKook a~ thả anh ra đi! khó chịu quá! Luyến tiếc rời khỏi hơi ấm JungKook nhìn thẳng vào mắt Jimin hít một hơi thật sâu và nói:
_ Jimin!
_ Gì vậy?
_ Em yêu anh! làm người yêu em nhé?
ĐOÀNG
_ JungKook a. em đừng đùa như vậy không vui đâu! Jimin cười gượng.
_ Không! Jimin em không đùa đâu là thật lòng đấy làm người yêu em nhé?! Đối với Jimin mà nói nghe xong câu này chính là đang nhảy như điên trong lòng ròi Jimin yêu JungKook từ lâu lắm rồi định nói với JungKook nhưng lại thôi vì sợ JungKook sẽ từ chối mình.
_ Um, anh đồng ý!
_ Cảm ơn anh Jimin cảm ơn anh vì đã chấp nhận em!
_ Um, anh cũng vậy! giờ thì đi ngủ thôi a~ muộn rồi!
_ Nae~~ đêm hôm đó có hai chàng trai ôm nhau ngủ cho đến bình minh
-----End-----
Comment đi các chế!! giật tem tặng chap. nói thật thấy cái fic nó cứ bị nhảm ý!!
Au có điều muốn lưu ý đó là chap sau au sẽ viết H nên au muốn hỏi au các chế thích 7p hay tách riêng từng coup ra? các chế comment nhanh á để ta viết