Chap này có H nhé ai không thích hoặc bị dị ứng có thể không đọc lần. đầu viết H có sai sót mong m.n bỏ qua chap này tặng NgnL160
---- Đợi tí, đang lên sao Hỏa ----
V hiện giờ đang cực kì tức nha tất cả đều do con mều Park Jimin hết. Này nhé, con mều kia hiện giờ đang cuốn lấy Hope - hyung đã thế lại còn để Yoongi và JungKook thỏa sức thả dê nữa nào là ôm eo, nựng má này sau đó còn hôn môi nữa!! khoan đã cái gì cơ HÔN MÔI Á!! 😱 Oke hôn môi cũng được thôi miễn sao Jimin không đáp lại là được ( WTF cái gì cơ sao chú dễ dãi vậy V cứ thế này sẽ có ngày mất người yêu 😏) nhưng đời không như mơ Jimin lại đáp trả cái hôn lồng thắm của Yoongi mà không biết ai đó đã nhìn thấy và cái bản mặt đen hơn đít nồi và nội tâm của ổng gào thét dữ dội lắm cụ thể là: Ứ chịu đâu, Jimin là của em chỉ có em mới được làm mấy việc đó với Min!! Vâng chế độ người sao Hỏa đã on. À nhân tiện cũng nói luôn cái chuyện hôm qua là không thể tha thứ được
Flash back
Chả là hôm qua bốn đứa đi fan meeting và chỗ ngồi như sau: Rapmon- V- Hope- Jimin oke không vấn đề gì hết. Thế nhưng mọi chuyện đáng lẽ ra phải như vậy cho đến khi có một bạn fan girl là hủ ( cái này ta chém á ) nói với Hope hyung là hãy hôn vào má Jimin hyung đi lúc đầu J-Hope cũng từ chối kinh lắm nhưng lúc sau lại đồng ý thế là cả cái phòng lộn xộn hết cả lên đương nhiên anh V nhìn Hope với ánh mắt hình viên đạn mà Hope đâu để ý một lần kéo Min vào lòng mình cái chính là lúc đầu do anh Min nhà mình ngại nên quay ra chỗ mấy fan cầu cứu nhưng bất thành đành phải quay ra phía V cầu cứu đúng lúc quay ra thì môi Hope đã chạm vào môi Min thế là thay vì hôn vào má thì bây giờ lại chuyển thành hôn môi.
End flash back
Chuyện là thế đó và hiện giờ thì xung quanh anh V nồng nặc mùi thuốc súng làm cho Jin và Rapmon ngồi bên cạnh đổ mồ hôi như vừa tắm xong ( poor Jin+ Rapmon😔)
--- Fly đến tối nè ----
Bỏ qua màn ăn uống .Ăn xong cả lũ rủ nhau đi chơi vì mai được nghỉ nhưng V lấy cớ mệt nên bỏ về trước thấy thế, Jimin liền đuổi theo mãi mới đuổi kịp ( do chân ngắn quá mà. Jimin: im đi con kia!!)
- Hộc ... hộc... sao cậu đi nhanh vậy V? bonus thêm nụ cười hơi gượng do mệt
V pov
Trông cậu câu dẫn quá đấy Jimin
End V pov
Định sẽ cúi xuống ôm Chimchim cơ mà lại nhớ đến chuyện hôm qua thì lại tức liền kéo Jimin đi anh không nói gì chỉ lẳng lặng đi theo. Về đến KTX, đẩy mạnh Jimin vào tường V ngấu ngiến bờ môi căng mọng, dùng lưỡi tách hai hàm của Jimin ra khám phá từng nơi trong khoang miệng ẩm ướt cho đến khi cả hai đã hết dưỡng khí V mới luyến tiếc rời khỏi trước khi dứt ra còn cắn nhẹ vào môi Jimin. Jimin thở hồng hộc do thiếu khí đôi môi vì anh mà làm cho ửng đỏ nhìn Jimin lúc này rất gợi tình nha môi đỏ, tóc hơi rối cùng với hai chiếc khuy đầu mở ra để lộ xương quai xanh quyến rũ. V không nhịn được liền bế Jimin lên (theo kiểu công chúa ý )bế lên phòng ngủ thả xuống giường V cúi xuống cắn nhẹ vào tai Jimin sau đó trườn người xuống phía dưới dụi đầu vào hõm cổ, tham lam hít lấy mùi hương bạc hà mà anh thích. Tiếp tục trườn xuống dưới, đến đâu anh cũng để lại những dấu hôn màu đỏ như đánh dấu chủ quyền. Xuống phần hạ thân, kéo quần Jimin xuống anh cho cả tiểu Jimin vào trong miệng, ở đầu khấc thì mút nhẹ làm Jimin rên lên và có một chút dịch ở phần dưới rỉ ra, không lâu sau Jimin bắn ra trong miệng V.
------- End ------
Ta mới chỉ viết được đến đây thôi. Nhưng yên tâm vì sẽ có phần 2 nữa có điều chap sẽ ra muộn và mình cũng chưa biết khi nào mới viết được nên xl mọi người nhé.