Pageant

7 1 0
                                    

Hi Wednesday ☺ Mukang magiging masaya ang araw ko ngayon! Gising! Pray and prepare for school. But, there is no classes nga pala hayst. This is the day were all the candidates was compete. The Mr. & Ms. BatState-U 😱 Wow. Gusto ko to! At syempre Hindi naman maiiwasan na walang kukontra sa'yo. Kung San ka masaya dun  madaming kuntrabida.
Pero dahil alas dos naman ang start ng pageant, manunuod muna ko kahit hanggang alas singko lang.
Finally! Here we are in Cultural😧😨 whoo. Ang pagkakabanas.. Akala ko ba may aircon ? Wala din naman silbi. Alam naman nila na may event dito e Hindi man lang binuksan. Walanjo! Pag Hindi ka naman din uminit ang ulo 👾😡 but anyways, tuloy  lang ang saya with my friends. Dami nila baon. Biscuit, Crackers and Cream Stick. Wow! That is all I want. Kain, kain,kain,kain. Teka Parang any dami ko na nakain. Nasusuka na ko. F**k that. Pambihirang Guard to. Baket ayaw magpalabas?
Back to my place, in our comfort zoned. Shy typed kami e. Wala kami magawa kundi ang umupo na lang.
Sa Hindi ko inaasahan, pagbalik ko sa kinauupuan ko nang makasalubong ko si Nick. 😊☺ whoyy. Hindi ko sya crush ha! Yung mga kasama nya ang  mga nagkakagusto sakin. Ang galing  nga e. Lahat sila nagkakagusto sakin pero Hindi sila yung sasabihin na magkakaaway away. Dyan  ka nagkakamali. Sila mismo kamo ang  magkakabarkada. Nakakatuwa sila no? At ako naman. Syempre pafall haha Hi, Hi, Hi 🙋👋 at last may inaabot si  Sonn sakin. May gadd, salamat binigyan nya ko ng pamaypay.(karton) 😸 baka daw kase mahimatay ako sa sobrang banas sa loob. Thanks sonn 😀 Friends na tayo. hehehe And we left each other. Nuod, nuod muna.

The Diary of a little girl who wants wished to be a PRINCESS 👰👸Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon