- Author: Meimiaow- Disclaimer: Chỉ có cốt truyện thuộc về tôi và viết với mục đích phi lợi nhuận.
- Rating: NC17
- Pairings: GyuHao, SEVENTEEN.
-----------------------------------------------------
Hiện tại vẫn đang trong thời kì quảng bá ''Very Nice'' nên cả nhóm phải dậy từ sớm tập luyện để có những phần trình diễn tốt nhất. Hôm nay vũ đạo lại thay đổi một chút, Hoshi đang hướng dẫn các thành viên từng bước của phần vũ đạo mới. Tất cả đều chăm chỉ tập luyện cho đến tận chiều, trưởng nhóm S.Coups định bảo các thành viên nghỉ ngơi một chút sau đó sẽ tập luyện lần cuối cùng, bỗng nhiên anh quản lí bước vào:
"Mấy đứa, anh có thông báo. Ngày mai sẽ là Minghao Day." Vừa nói anh quản lí vừa đi tới chỗ Minghao đặt tay lên vai cậu.
Cậu sau khi nhận được thông báo cũng quay sang nhìn anh quản lí mà nói cảm ơn.
"Được rồi, anh đi đây, mấy đứa cũng đừng tập luyện quá sức." Anh quản lí nói xong cũng rời đi.
"Oh! Minghao Day? Vậy em nghĩ sẽ thay đổi vũ đạo phần của Minghao nhé. Sau đoạn của Minghao là đến của Jun, lúc đấy sẽ thay đổi thành Jun bế Minghao rồi đi ra sau, sau đó lại như cũ nhé." Hoshi biết fan dạo gần đây rất thích cặp đôi JunHao, cậu thay đổi vũ đạo cũng vì muốn chiều fan một chút. Cũng không quên nhìn sang Mingyu 'Chỉ là vũ đạo thay đổi một ngày thôi.'
Tập luyện thêm một lúc khi đã cảm thấy ổn cả nhóm rủ nhau đi ăn sau đó về kí túc xá nghỉ ngơi. Bỗng nhiên Jun nhớ ra để quên đồ ở phòng tập nên nói mọi người cứ về trước vì anh còn phải quay lại lấy đồ. Minghao cũng muốn đi theo để luyện tập thêm phần vũ đạo mới thay đổi. Mingyu thấy Minghao đi theo Jun liền chạy theo lại bị cậu đuổi về "Mình chỉ tập vũ đạo thôi mà, cậu về trước đi."
~ Hôm sau ~
Trước giờ diễn cậu cũng muốn cùng fan trò chuyện một chút.
* "Fan: Cậu đi hẹn hò cùng với Mingyu sao?? Ghen tị quá đi ㅠㅠㅠ Tớ cũng muốn hẹn hò với The8 nữaㅎㅎ
The8: Tại sao tớ lại hẹn hò với Mingyu chứ ㅋㅋㅋㅋㅋ Ghét cậu ta lắm đâyㅋㅋㅋㅋ " *Fan: Tiểu Hạo, cậu thích trêu đùa với thành viên nào nhất?
The8: Anh Jun a~ Anh ấy chiều tớ lắm ㅋㅋㅋ Mỗi lần chơi game anh ấy toàn nhường tớ thắng thôi ㅋㅋㅋFan: Jun và Mingyu, chỉ được chọn một.
The8: Tớ có thể không chọn được không ㅋㅋㅋㅋFan: The8 à, sao Jun lại nói cậu "ăn hoài không chán" vậy ㅋㅋㅋ
The8: Không được suy nghĩ linh tinh nha >.<
Fan: Cậu chính là đang suy nghĩ linh tinh .__.
The8: *Không trả lời*Fan: Ai đang ngồi cạnh cậu thế?
The8: Là Jun hyung~Fan: Tiểu Bát à, phải quan tâm đến sức khoẻ một chút. Nhìn cậu gầy như vậy thật đau lòng a ㅠㅠㅠ
The8: Cảm ơn cậu.Fan:
The8 à, sao lại thế này chứ ㅠㅠ
The8: Aishhh.............
[17's The8] Đã đến giờ ghi hình cho buổi phát sóng trực tiếp rồi, mình phải đi đây. Gặp lại các bạn sau. "
~×~
Sau khi buổi ghi hình kết thúc, các thành viên lần lượt cúi chào staff sau đó ra xe về kí túc xá.Dù ghi hình xong các thành viên ai cũng thấm mệt nhưng không khí trên xe lúc nào cũng vui vẻ. Ai cũng có đôi có cặp nên đều đang chìm đắm trong không khí hường phấn của hai người, chỉ tội cho Dino phải xuống ngồi với hai ông anh S.Coups và Jeonghan.
Trong một góc nào đó...
"Mingyu à~ Tớ mệt. Mingyu có thương tớ không?"
Mingyu khẽ hôn nhẹ lên tóc cậu.
"Tớ không thương cậu thì thương ai đây?"
Tại một góc khác...
"Tránh ra đi, nóng."
"Cho ôm cái đi bảo bối."
"Cái tên mắt hí nhà cậu, đã bảo tránh ra cơ mà."
Hoshi lại làm Woozi cáu nữa rồi...
Về đến kí túc xá cả nhóm liền chia nhau đi tắm. Mingyu trong lúc đợi cũng xem lại twit của Minghao với fan. Những twit đầu chủ yếu là nhắc cậu ăn nhiều lên và đừng tập luyện quá sức, cho đến những twit sau...
Minghao bảo không hẹn hò với anh ư? Chuyện này cũng dễ hiểu thôi, đâu thể công khai như vậy được. Còn vế sau cậu còn bảo ghét anh sao? Cậu được lắm, Minghao.
Gì đây? Thích trêu đùa với anh Jun nhất sao? Còn cái gì mà "ăn hoài không chán"? Vấn đề là cách Minghao trả lời kìa, cậu đang nghĩ gì vậy...
Mingyu nhận thấy gần đây cậu và anh Jun rất thân thiết. Thậm chí nhiều lúc Minghao của anh còn ôm Jun hyung ngay trước mặt anh nữa. Hỏi thì cậu chỉ bảo "Anh em ôm nhau là chuyện bình thường. Ghen vớ vẩn." Hôm nay lại rep những twit liên quan đến anh Jun nữa...Và đương nhiên, tâm trạng Mingyu đang không tốt chút nào.
Minghao vừa về kí túc xá mệt quá liền lăn ra ngủ. S.coups hyung hỏi cũng chỉ để lại một câu "Mai em tắm." .__.
"Này Mingyu, vào gọi Minghao dậy, bọn anh xong rồi." Jeonghan biết là Minghao đã ngủ nhưng cứ bảo Mingyu vào gọi thử xem, biết đâu thằng bé sẽ dậy.
Mingyu liếc nhìn ra chỗ phòng tắm thấy hội hyung 95line đã tắm xong liền đứng dậy đi gọi cậu.
Đi qua phòng của Hoshi hyung và Woozi hyung đúng lúc họ đang nói gì đó về Minghao của anh. Vì phòng không đóng cửa nên Mingyu càng nghe rõ hơn.
"Hôm qua Jun với Hao ở lại luyện tập lâu quá, tớ cũng đến phòng tập xem giúp gì được hai đứa nó không. Ai ngờ vừa đến cửa liền nghe Minghao nó nói "A...Jun hyung, đau...nhẹ thôi.." "
"Thật hả? Cậu không đùa đó chứ?"
"Thật. Jun nó còn bảo "Được rồi, thoải mái hơn chưa?" Vì vậy nên tớ vừa đi một lúc đã về luôn đó. "
Mingyu nghe xong mặt tối sầm. Đập mạnh tay vào cửa phòng cái "Rầm" làm cặp đôi HoZi quay ra nhìn với ánh mắt 'Cái gì vừa diễn ra vậy?'
Anh không nói gì đi một mạch lên phòng trong đầu chỉ lưu lại câu nói của Hoshi hyung. Bao nhiêu bực bội ban nãy cùng với chuyện anh vừa nghe được, Mingyu bùng nổ thật rồi. Xu Minghao, cậu dám làm vậy? Được, tôi cho cậu biết hậu quả.
---------------------------------------------------
Về đoạn trò chuyện với fan, chỉ có đoạn có "*" là thật thôi nhé :))) Mấy đoạn sau là mình tự nghĩ ra đó :))))
Mình đã viết xong cả 2 phần rồi 🎉 Lúc đầu mình định đăng phần 1 đã rồi mới bắt đầu viết phần 2 nhưng nghĩ các bạn phải đợi lâu nên mình hoàn thành mới đăng nè <3
Phần 2 mình cũng sẽ đăng sớm thôi 😂😂
Và các bạn đừng mong chờ vào H của mình lắm nhé T.T
Nhớ để lại cmt cho mình nha ♡♡ Kamsaaaa ♡♡♡*Mình đăng lại vì phần kia có lỗi nhé.