Warning: NC17
Mingyu đẩy mạnh cửa phòng sau đó thuận tiện vòng tay ra sau khóa lại. Nhìn thấy Minghao không khỏi bực tức liền phi thẳng lên giường mạnh mẽ hôn lên môi cậu.
Cảm giác khó thở cùng với có gì ươn ướt áp lên môi cậu và sức nặng trên cơ thể khiến cậu tỉnh dậy, liền hiện ra trước mắt là khuôn mặt phóng đại của Mingyu.
"Ưm...Min...Mingyu??"
Anh nghe thấy giọng cậu biết cậu đã tỉnh liền trở nên thô bạo hơn. Cắn mạnh xuống đôi môi bị dày vò đến sưng đỏ của cậu.
"A....đừng cắn."
Cậu đưa tay định đẩy Mingyu ra nhưng anh nhanh chóng túm lấy hai tay cậu ép chặt xuống giường. Đến khi cảm thấy cả hai sắp hết dưỡng khí mới buông tha cho cậu.
Minghao nhân cơ hội này dùng hết sức đẩy Mingyu ra sau đó đứng lên nhìn anh. Lúc này cậu mới nhận ra đôi mắt đỏ ngầu của Mingyu đang nhìn mình. Nhưng Minghao là ai chứ, đang ngủ mà bị Mingyu vào phá như vậy. Cậu bực tức quát thẳng vào mặt anh:
"Cậu sao vậy? Điên hả?"
Minghao chính là đang muốn rõ ràng. Mingyu không dưng lại biến thành như vậy. Muốn động dục hả? Đi mà tự giải quyết một mình. Còn vào đây phá giấc ngủ của cậu?
"Tôi làm sao? Không phải cậu là người biết rõ nhất sao?"
"Hả?" Minghao đưa cặp mắt khó hiểu nhìn Mingyu. Cậu ta bị làm sao? Thỉnh thoảng lên cơn như vậy, có trời mới biết được ấy.
Chưa kịp suy nghĩ xong cậu một lần nữa bị Mingyu đem đặt dưới thân. Anh cúi xuống hôn cậu, nụ hôn mang tính chiếm hữu. Cậu cắn chặt răng không cho lưỡi của anh tiến vào, Mingyu liền ngước lên nhìn cậu.
"Muốn chống đối? Được."
Mingyu dùng tay bóp chặt lấy cằm cậu ép cậu mở miệng. Chỉ chờ có thế liền đưa lưỡi vào khoang miệng cậu khám phá. Sau khi dứt ra khỏi nụ hôn Mingyu nghiêng đầu nắm chặt tóc cậu kéo sang một bên cắn xuống cần cổ trắng ngần của cậu muốn để lại dấu vết.
"Đau...Mingyu...Cậu....làm sao?" Minghao đến nước này chỉ còn có thể run run hỏi anh.
"Để xem cậu còn đi tìm người khác câu dẫn không?"
Mingyu nhanh chóng đưa tay cởi bỏ quần áo của anh và cậu. Minghao có chút không thoải mái, không đồng ý với hành động của Mingyu nhưng sức cậu đâu thể bằng anh.
Minghao cảm thấy tình thế nguy hiểm cùng với không hiểu Mingyu đang nói đến chuyện gì liền nhỏ giọng hỏi lại anh.
"Tớ...có đi tìm ai sao?"
"Còn dám chối?"
Mingyu nói tay không yên phận vuốt ve vùng eo nhỏ của cậu. Minghao định đưa tay gạt tay anh ra nhưng vừa chạm đến đã bị Mingyu bắt lấy đưa xuống phần hạ bộ đang dần cương lên của anh. Cậu vì bất ngờ trước hành động của Mingyu liền đưa tay còn lại tát xuống mặt anh. Lực đạo không mạnh nhưng đủ để Mingyu dừng lại ngước lên nhìn cậu.
"Tôi bảo tôi không có làm gì sai trái với cậu hết. Cậu có ghen lung tung gì thì nói, đừng có lôi tôi ra làm như vậy." Cậu ngồi dậy định mặc quần áo ra khỏi phòng lại bị Mingyu lôi lại một tay ấn chặt vai xuống giường.