Jane'a pov
Dito na ko sa cashier... Mag oorder nalang ako ng akin.nakakahiya naman dun kay athina gutom na gutom ata eh kung makapag order pang dalawang tao tapos kanya lang pala ...
"Yes ma'am what's your order?"
"Ahmm isang burger and isang coke.. Un lang thanks"
"Ah ok wait for a minute ma'am"
Hehe tipid ako ei ... Pero ung totoo gutom na ko haha..
At ngaun papunta na ko sa table kung saan nakaupo ang mokong kong kaibigan...
Nakakailang hakbang palang ako at di pa ganon nakakalayo sa counter biglang may tumawag sakin.....G1:heyy nerd!!..
Alam kong babae ang nag salita at ako ang tinatawag kaya naman lilingon pa lamang ako sa pinanggalingan ng boses .. Ay biglang.....
Pppppaaaaaakkkkk
Bigla nalang akong sinampal ng babae na ngaun ay nasa harapan ko nakita ko ang mukha nyang nag uusok sa sobrang galit .. Di ko alam kung anong dahilan nya bakit nia ginawa un...
"Who are you... Para kausapin ang baby darylle ko... "
"Wha-"
"And who are you too bitch!!" Athina said in a cold voice kaya naman
Hindi na ko naka imik ng nag salita si athina..."Excuse me!!im not a bitch"
"Then who..?"athina said in a bored tone
"isn't it halata..malamang ikaw..?"malanding sabi ng babae
"really..?"athina un cold voice
"Obiuosly"cool na sabi ng malanding babae sabay smirk huh..tignan lng natin kung hangang saan kaya mo haha...
"Tss.."sabay talikod ni bestfrien hihi...yan ang bestfriend ko hihihi..hindi pa ako nakakatalikod ng humarap ulit si bestfriend"Opps..I forgot something"
Paaaaaaaakkkkkkk
Hindi na naka imik yung babae sa ginawa ni best haha..tiboom ka ngayon hihi...halos tunabingi na kasi yung muka ng espasol na yon sa sampal ni best hihi..buti nga hihi...
"Hindi pa tayo tapos tandaan nyo yan"..pahabol ni espasol hihi.
BRYCE POV
Hi guys bryce Anderson here..17 years old..any way ang cool talaga ng nerd nayon may na aalala tuloy ako sa kanya asan na kaya sya..
"Hoy..kambal..tulala ka nanaman..tsk..tignan mo kanina pa natawag si mommy sa cellphone mo..sabi ko naman kasi sayo eh..hindi na sya babalik eh.."sabi ng kakambal kong babaero na si bryle
"Tss..babalik sya kasi pangako nya yon"sabi ko..at lumabas para sagutin ang tawag ni mommy."Hello mom"
[Hey ..son i have a good and bad news to you..!!]
"what it is mom ..!" i said
[The good news is....she's back now son...she's really here--]
Bila akong na tulala ng sinabi ni mommy yon...T__ T bumalik na sya ..^__^ bumalik na ang matagal ko nang hinihintay...pero..
"REALLY ..mom!! Asan sya mom san ko sya makikita!!"Masayang sabi ko.
[Thats the bad news son..ayaw nya munang magpakita sa inyong magkambal..but don't worry son dito sya pumapasok..]
"Ok mom..and thank you...i love you mom..bye"
*toot*toot*toot*(sound po yan pag call ended na✌)
Kung ayaw mo pang mag pakita ako nlang ang hahanap sayo pangako yan.......
.......insan
*********** ***********
Hey!! Guys ...i know this is a short chapter and all i can say to all of you is im very sorry...
Hope you like it guys✌#loveyouall
Kaitokashi at your service guys!👮😘
YOU ARE READING
Campus Hearthrob meet ms.cold nerd
RomanceMs.A's note; Annyeong guys!! this is my first time to make a story here in wattpad. Please don't copy and retype this,! Hope you all like it happy reading Chiao!!