(part..1)
Athina's pov
*kring*kring*kring**Boooogshhhh*
I threw the alarm clock on the wall and ..W.T.F...??who the hell on this fucking earth bring that fucking clock in my precious room.I look at the door and there she is my childish friend of mine standing at the doorway while hugging a teady bear with a big smile looking at me
"hihihi..good morning breakfast is already my cold friend"she said while giggled
"Tss what's good in a morning huh jane"
I said in a cold voice and go to the bathroom,after doing my routine,I suit my nerdy out fit and my uniforme and go to the dinning,and there i saw jane with nerdy out fit eating her breakfast.
"hey!! Best kain kana hihi...ako magluto nyan"
she said i just nod at her and sit beside her and eat.==FAST FORWARD==
andito na kami ni jane sa school at eto nanaman ang mga bulungan...tsk damn there mouth i really hate attention that why i wear nerdy out fit but see there annoying me.g1"yuck bakit may nerd dito sa school "
g2"yeah there so kadiri"
g3"pano nakapasok ang dalawang nerd nayan dito eh di hamak na poor sila right girl"
g4"haha...may bago na nanaman tayong bubulihin girl"
g5" yeah that was exciting"
DARYLE'S POV
pag ka baba namin ng barkada ko sa aming kotse ay nag tilian na agad ang mga babae....tss mga babae nga naman makakita lang ng gwapo tilian na agad."Mga brad may transferees daw ah !dalawang babae *smile*baka chika babes yon haha...!"sabi ni bryle kaya binatukan sya ng kakambal nyang si bryce sabay sabing "tss..muka ka talagang babae lagot ka kay insan pag nalaman yan*grin*"bigla namang mamutla si bryle tsaka tumahimik,"sino naman yung pinsan mo at mukang takot na takot yang kakambal mo haha...duwag pla yan eh haha..."sabi ni Mizuka.kung tatanong nyo kung bakit namin sya kasama ay sya lang naman ang cousin ko na sobrang childish .Habang naglalakad kami may narinig kaming bulungan.
"yuck bakit may nerd dito sa school"
"yeah there so kadiri"
"pano nakapasok ang dalawang nerd nayan dito eh di hamak na poor sila right girl"
"haha... may bago na naman tayong bubulihin"
"yeah that was exciting"
Yan ang mga narinig namin bigla namang tumingin sa likuran namin si mizuka at tumili.
"wahhh...ang cute nila"sabi ni mizuka at tumakbo, napatingin naman kami ng barkada sa aming likudan at there i saw mizuka hugging a two nerd at hinila nya pa ito papunta sa pwesto namin.=_=
************ ************
A/N:
annyeong mga readers..
sorry po medyo maikli lang po yung update wala po kasi akong maisip eh haha...pero sana po magustuhan nyoPls.
vote
Comment
&
Follow
YOU ARE READING
Campus Hearthrob meet ms.cold nerd
RomanceMs.A's note; Annyeong guys!! this is my first time to make a story here in wattpad. Please don't copy and retype this,! Hope you all like it happy reading Chiao!!