Chương 1 động phòng hoa chúc (thượng)
Diệp Thanh Hồng nằm tại hoa lệ trên giường lớn, con mắt nhìn đại hồng hỉ trướng, lỗ tai nghe bên ngoài chiêng trống huyên thiên. Ngày hôm nay là nàng đại hỉ tháng ngày, nhưng là nàng cái này nhân vật chính của hôn lễ nhưng chỉ có thể nằm ở trên giường.
Xuyên qua đến thế giới này đã hai tháng có thừa , Diệp Thanh Hồng cũng không làm rõ được tại sao mình chính mình xuyên qua sau đó vẫn cứ còn có thể gọi tên trước kia, nàng chỉ nhớ rõ chính mình xuống ca tối khi về nhà bị nhất cái cướp đoạt lập tức đánh ngất, sau đó nên cái gì cũng không biết . Sau khi tỉnh lại liền linh hồn liền xuyên thủng hiện tại thân thể này bên trong, nổi danh tự ngoại, thân phận của nàng cùng trước đây một trời một vực.
Hiện tại nàng vị trí quốc gia này hẳn là ở vào cổ đại, nhưng là có vẻ như đã không phải là mình nguyên lai vị trí thời không , cái này gọi Tê Phượng quốc địa phương thực hành chính là nữ tôn nam ti chế độ xã hội, có thể chức vị hoặc kế thừa gia nghiệp chỉ có nữ tử, nam tử chỉ có thể thủ ở trong nhà tương thê dạy con. Không chỉ như thế, này quốc bên trong nam tử địa vị là rất thấp kém, hơn nữa so với nữ tử, nam tử nhân số muốn thêm ra rất nhiều, đó là bởi vì người bình thường gia sinh ra hài tử nhiều là nam hài, sinh nữ hài rất ít. Sở dĩ liền tạo thành một nữ tử sẽ lấy rất nhiều phu thị tình huống.
Diệp Thanh Hồng hiện tại thân thể này là Tê Phượng quốc trong kinh thành nhất cái Đại Thương Giả gia nữ nhi, hơn nữa nàng là nhà này duy nhất nhất cái nữ hài, nói cách khác là người thừa kế duy nhất, hơn nữa là chính phu sinh. Hai tháng này bên trong, nàng dần dần làm rõ nhà này tình huống căn bản. Diệp gia là thương Cổ thế gia, theo thượng Đệ tam bắt đầu liền vẫn kinh doanh toàn quốc sở hữu tơ lụa, đồ cổ, ngọc khí chuyện làm ăn, được cho là quốc nội đệ nhất đại Thương gia, phú khả địch quốc. Hơn nữa năm gần đây, Diệp gia dần dần lại tiếp nhận quan muối chuyện làm ăn, hơn nữa Diệp Thanh Hồng đều là nhất phụ sinh ca ca Diệp Thanh Vân năm trước lại gả cho đương triều Tể tướng Yến Phi Sương làm chính phu, từ đó sau, Diệp gia càng thêm chuyện làm ăn náo nhiệt, dường như liền trên chốn quan trường người cũng không dám khinh thường . Chỉ là như vậy đại một phần gia nghiệp, năm năm qua nhưng lúc nào cũng đối mặt không người kế thừa tình huống.
Nguyên lai, Diệp Thanh Hồng hiện tại cái thân thể này tại lúc mười ba tuổi, cưỡi ngựa không cẩn thận té xuống, từ đó liền hôn mê bất tỉnh, bây giờ tính ra đã có năm năm . Bất luận người của Diệp gia cỡ nào cẩn thận mà hầu hạ, cái này Diệp Thanh Hồng thân thể chính là không có một điểm khởi sắc, Diệp gia chính phu, cũng chính là Diệp Thanh Hồng cha đẻ Liễu thị thiếu một chút sẽ khóc mù mắt. Ngay ở đại gia đều muốn tuyệt vọng chuẩn bị từ bỏ thời điểm, này Liễu thị nhưng làm ra một cái quyết định: Sớm vì Thanh Hồng thú cái phu thị, hừng hực hỉ.
Diệp gia phú cổ thiên hạ, coi như Diệp Thanh Hồng người chết giống như vậy, khả muốn kết hôn cái phu thị vẫn là rất dễ dàng. Không mấy ngày bà mối liền đưa tới một đống lớn các gia công tử danh sách cũng ngày sinh tháng đẻ cung Liễu thị chọn. Khả vị này Diệp gia chính thất phu quân làm thế nào xem đều không hợp mắt, đều đuổi rồi đi. Chính đang nóng nảy thời điểm, một ngày Liễu thị tại đi Thanh Long tự dâng hương thời điểm, nhưng vừa ý một nhà công tử, liền bận bịu phái người đi hỏi thăm. Này đi người sau khi nghe ngóng không quan trọng lắm, nhưng là dọa sợ , nguyên lai vị công tử này chính là cùng Diệp gia kém như vậy mấy phần liền có thể nổi danh Đại Thương gia Nhâm gia con vợ cả công tử Nhâm Khuynh Tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn lấy thân báo đáp
RomanceVăn án: Tại hiện đại chức giữa trường sờ soạng lần mò mấy cái xuân thu bạch lĩnh nữ tử Diệp Thanh Hồng, làm sao cũng không nghĩ tới chính mình sẽ ở trước cửa nhà bị giặc cướp giết chết, hơn nữa linh hồn còn xuyên qua đến nữ tôn nam ti thần kỳ quốc...