Thời buổi rối loạn (thượng)
Tê Phượng quốc trời thu khi thì âm lãnh, khi thì ánh nắng tươi sáng, như cái lúc nào cũng có thể sẽ trở mặt hài tử, âm tình bất định.
Mười tháng hai mươi, là trong truyền thuyết kết hôn ngày thật tốt, cũng là Tê Phượng quốc đặc biệt nhất nhất ngày. Ngay ở Thập Thất hoàng tử gả cho cùng ngày , biên quan 800 dặm kịch liệt công văn đưa đến, Hiển Long khai chiến ...
Tuy rằng lấy mấy năm qua hai tình thế tới nói, này khai chiến cũng không phải chuyện ngoài ý muốn, khả lần này Hiển Long nhưng là có chuẩn bị mà đến, không chỉ đại quân áp cảnh, hơn nữa bọn họ cư nhiên mua được Tê Phượng phân quản lương vận lương vận quan, nữ nhân này không chỉ cắt xén quân lương, hơn nữa đem biên quan tất cả cung cấp đều áp súc đến nhỏ nhất, khiến nguyên bản đủ để ngăn chặn Hiển Long quân đội biên quan tướng sĩ rơi vào cảnh khốn khó.
Triều đình bên này sứt đầu mẻ trán, Diệp Thanh Hồng nơi này nhưng cũng không cách nào an tâm. Từ khi đi Thiên Lao thăm viếng Đồng Thanh trở về, Diệp Thanh Hồng trong lòng liền giờ nào khắc nào cũng đang lo lắng. Còn có cửu thiên chính là hỏi chém tháng ngày, Diệp Thanh Hồng dù cho là thần tiên e sợ cũng cứu không được hắn. Xem bọn hạ nhân cho mình luống cuống tay chân chuẩn bị hỉ phục, Diệp Thanh Hồng tâm tư đã sớm bay tới nơi khác đi.
Vì Đồng Thanh, nàng đã liều lĩnh rất lớn nguy hiểm, bỏ ra nhiều tiền mua được một đám chuyên tại Hiển Long cùng Tê Phượng giết người kiếp hàng hắc đạo nhân vật, muốn bọn họ mau chóng đem theo sở trời quang trong tay chảy về phía Hiển Long đám kia tư muối xử lý xong. Nhưng là thời gian vẫn là không kịp, huống hồ hiện tại hai quân chính đang giao chiến, Hiển Long phương diện nhất định đề phòng nghiêm ngặt, nhìn bàn đọc sách thượng Hiển Long địa đồ, Diệp Thanh Hồng không khỏi có chút tuyệt vọng .
Lúc này, chỉ nghe bên ngoài tiếng trống canh đã gõ bốn tiếng, trong phòng một đám công công tiểu thị nhóm đều dũng sân đứng ở một bên hầu hạ , trong cung mấy cái nữ quan đã bị xe ngựa chờ ở bên ngoài , Diệp Thanh Hồng một đêm chưa ngủ, có chút hoảng hốt bị một đám người chen chúc liền lên kiệu, hướng về hoàng cung đi đến.
Tê Phượng quốc xưa nay hoàng tử gả cho đều là có cực nghiêm cách quy củ, hơn nữa gả thê chủ không phải triều đình trọng thần chính là tay cầm quyền cao Phiên vương, sở dĩ chỉ là lễ nghi liền nhiều vô số kể. Diệp Thanh Hồng chỉ cảm giác mình như cái con rối tự bị người dắt tới xả đi, một lúc quỳ một lúc khởi, theo thiên mới lượng vẫn dằn vặt đến mặt trời lên cao, lúc này mới tính làm cho nàng tiến vào hoàng cung.
Cửa cung tiền cổ nhạc huyên thiên, người ở kinh thành nhóm rất sớm liền vi ở chỗ này chờ xem trò vui, trong lúc nhất thời càng là người ta tấp nập, chen chúc bất động.
Diệp Thanh Hồng ngồi trên lưng ngựa, chỉ cảm giác mình như cái con rối, thực sự là một điểm đón dâu cao hứng kính nhi cũng không có. Nhìn hướng mình sử tới được hạnh hoàng hoàng tử xe kéo, cùng theo ở phía sau một đoàn tôi tớ, Diệp Thanh Hồng nhưng không khỏi nhớ tới Hình bộ trong ngục giam Đồng Thanh, cùng sinh trên đời này, khả vận mệnh lại như vậy trêu người...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn lấy thân báo đáp
RomanceVăn án: Tại hiện đại chức giữa trường sờ soạng lần mò mấy cái xuân thu bạch lĩnh nữ tử Diệp Thanh Hồng, làm sao cũng không nghĩ tới chính mình sẽ ở trước cửa nhà bị giặc cướp giết chết, hơn nữa linh hồn còn xuyên qua đến nữ tôn nam ti thần kỳ quốc...