look what you started

621 62 29
                                    


Tiếng nhạc chát chúa lấp đầy căn phòng chật kín người, mùi rượu, mùi thuốc lá cùng mùi cơ thể người quyện chặt trong bầu không khí ngột ngạt, quay cuồng trong những thói ăn chơi xa xỉ. Ánh đèn màu loang loáng, mù mịt trong khói đắng đến chẳng nhìn rõ mặt người.


Gã thở phào khi cuối cùng đã có thể thoát khỏi những ly rượu mừng và những lời chúc sáo rỗng của hàng trăm vị khách, những kẻ đến đây với danh nghĩa chúc mừng nhưng thực chất là để ăn chơi thác loạn trên núi tiền của gã.


Gã đứng dựa vào quầy bar, lia mắt nhìn quanh căn phòng nay đã biến thành sàn nhảy với đám người đang trong cơn phê thuốc, lắc lư điên cuồng theo bản remix sôi động phát ra từ bốn cặp loa đặt ở mỗi góc phòng.


Lắc đầu ngao ngán, gã nhìn chất lỏng màu hổ phách rung động theo từng nhịp bass, tạo thành những khoanh tròn lan tỏa mãi cho đến khi chạm đến thành thủy tinh trong suốt. Hương rượu từ bao giờ đã nhạt mất. Gã ngửa cổ nốc nốt chỗ rượu còn lại, trong đầu váng vất cơn đau âm ỉ.


Giá gã có thể thoát khỏi đây và về nhà đánh một giấc đến tận trưa hôm sau.


Chợt ánh mắt gã bắt gặp một bóng hình quen thuộc lọt thỏm trong chiếc ghế nhung đen tuyền khuất nơi góc phòng. Trái tim chán chường của gã bỗng dưng rộn ràng đến lạ.


Nhận thấy ánh mắt của chàng trai tóc xám hướng về phía mình, gã mỉm cười, không quên kèm một cái nháy mắt. Anh hờ hững nhìn gã, nhả ra làn khói thuốc xám ngoét khi khóe môi nhếch lên đầy khiêu khích.


Cảm giác nôn nao trào lên trong bụng, gã buông chiếc cốc đã cạn đáy xuống quầy bar rồi vội vàng len vào đám người đang mải miết quấn vào nhau với những điệu nhảy nóng bỏng, tiến về phía anh. Nhưng chỉ trong một tích tắc, anh đã biến mất khỏi tầm mắt gã, để trơ lại trên bàn chai rượu đã vơi đi quá nửa.


Gã đánh mắt tìm kiếm khắp nơi, nhưng thu vào tầm mắt chỉ là đám người lố nhố cuồng loạn trong tiếng nhạc xập xình, mái tóc xám bạc mất hút trong khói thuốc mờ căm. Hụt hẫng rơi tõm xuống tim gã, lan ra thành 1 lỗ hổng trống hoác.


Bỗng một cánh tay vòng qua cổ gã, những ngón tay túm chặt lấy tóc buộc gã cúi xuống. Và rồi môi gã rơi vào một đôi môi khác ngập ngụa trong khói thuốc khét nồng. Lực tay khá mạnh, gã có thể nghe thoang thoảng vị máu tanh nơi khóe môi cùng lúc với mùi cỏ cháy xộc vào khoang mũi. Nhưng chúng chẳng làm gã bận tâm khi hơi ấm thân thuộc này đã chiếm trọn tâm trí.


Gã hé miệng hút hết khói thuốc nồng cay từ khoang miệng anh, khóe môi vẽ lên nụ cười nhẹ nhõm. Môi kề môi, hơi thở mơn trớn làn da, một làn điện chạy dọc sóng lưng khiến gã hấp tấp chồm người ra phía trước, đòi hỏi một nụ hôn thật sự. Nhưng đó cũng là lúc anh tách khỏi môi gã sau một nụ hôn phớt nhẹ tênh.

.into you.Where stories live. Discover now