Ivan zack (Point of View)
Hi Good morning class! Bago ako mag sisimula may bago kayong kaklase from Jacinti Group. Ivan zack Domondon. Agad naman akong sininyasan ni Mom Aquino
Pumasok na ako at tinignan ko sila isa-isa naka smile naman silang lahat na nagsisimbolong weniwelcome nila ako.
Hi im Ivan zack inshort tawagan niyo na lang po akong Ivan or zack it depence po sa inyo. :) sabi ko
Ano pala kinuha mong major sabi ng isang babae sa akin na maganda rin siya mabait, mahaba ang buhok.
Music major. Sabi ko habang nakangiti pa sa kanya. :)
Xample... Xample..... Xample....... Xample...... xample...... sabi ng isang babae kaya lahat na din sila nag salita.
Pero agad naman nag salita si mom aquino Guys! Please keep quit? Galit na sabi ni mom
Kaya biglang tumahimik. At bigla akong pinaupo ni mom sa likod kasi wala daw naka upo doon. Umupo na ako sa may vacant sit agad naman may lumapit sa aking isang babaeng maitim pero balck beauty si ate.
Hi, I'm jocelyn Visual art ikaw? Sabi niya sa akin
Ivan zack sabi ko habang nahihiya
Ano major mo?
Uhmmm music major
Marami siyang kweninto sa akin at binanggit about sa SPA.
Ang SPA daw oh kami ang siyang naghahawak oh naghahandle kapag may event or program dito sa school laging SPA.
Nag libot libot din kami dito sa loob ng campus at tinuturo niya sa akin lahat ng nalalaman niyang lugar at para na din malaman ko daw.
Ang bait niya sa akin, hindi ko akalain na ganito siya kabait kasi sabi nila ang mga student daw sa SPA ay mayayabang, at piling.
Pero hindi ee, mukha naman silang mababait.
Hapon.
3 pm.
Punta na daw kami sa aming specialization at may lumapit sa aking babae at nagulat ako dahil siya! Siya yong nasa encounter TFCA siya yong kamag anak nila mama belle at nakita ko siya nong nagpapaenroll ako.
Flash back
Tapos na ang encounter sa TFCA at may kasamang isang maliit na babae mahaba ang buhok maganda at mukhang angel ang kasama ni mama belle.
Nang makalapit kami kay mama belle agad niya naman ipinakilala sa amin yong babae Corena Dayo pamangkin ko. Sabi ni mama belle pero hindi ko masyadong narinig kasi maingay dito sa labas ng Church ng TFCA kasi madaming tao ang nag pipicture taking at yong iba sumasayaw at nagkwekwentuhan lang kaya hindi mo na talaga maririnig ang sinasabi ng kasama mo medyo malayo kasi ako ng unti kasi nahihiya ako.
Papauwe na kami ni mudra galing sa school, dito kami ngayon tapat ng school ng makita ko yong babae yong pamangkin ni mama belle nong una tinititigan ko lang siya at parang familiar yong mukha niya sa akin sabi ko sa isip ko kaya hindi ko na inisip at sumakay na ako dahil tinawag na rin ako ng mudra ko kaya umalis na kami sa lugar na yon.
End of Flash back.
Sinapak ako sa balikat nong girl at sabay sabi sa akin oyyy tara na!.... naka ngiti pa siya sa akin
ay kabayo ka! Gulat na sabi ko sakanya
ano tara na????
ah sige tara na.
At nagsimula na kaming naglakad papunta sa next subject namin.
Sir. May bago po tayong kaklase sabi nilang lahat
YOU ARE READING
I'm in Love with MY BestFriend
Ficção AdolescenteThis is story is not true story, maaaring imahinasyon lang ng author. And don't judge kong meron mang kapareho ng kwento ko sa iba wag ilait kaagad alamin at suriin mo na. Salamat.. I'm in Love with MY BestFriend #EdzFrago