nhất thao không thể vãn hồi [ song tính càn rỡ thụ ]

4.5K 19 0
                                    

[ nhất thao không thể vãn hồi [ song tính càn rỡ thụ ]] tác giả:p còn nhiều thời gian

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch ̣ cao h ấm áp

Giới thiệu vắn tắt:

Hai người lần đầu tiên gặp mặt liền lẫn nhau hấp dẫn, trở thành lẫn nhau tính ảo tưởng đối tượng

Lần thứ hai gặp mặt trực tiếp nội dung sâu sắc, lời lẽ dễ hiểu phát sinh quan hệ [ !] cho nhau lý giải.

Cuối cùng qua thượng mỗi ngày nhục nhục nhục thao thao thao ngày.

[ này thật là ta viết gì đó sao ! bụm mặt, trước mắt đều là khí quan, côn thịt, tao huyệt, đồ đê tiện...... Viết văn quá trình chính là bản thân đột phá quá trình [#?д?]]

Bị tiểu huyệt hấp dẫn người bán

Tốt nghiệp đại học sau Lưu Minh đang tại tốt nghiệp hồng lưu trung giãy dụa , vô số lý lịch sơ lược tựa như đá chìm đáy biển, lăng là một cơn sóng nhỏ cũng chưa khởi.

Lưu Minh dứt khoát hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng mở đào bảo điếm. Bán tình thú đồ dùng. Ngoài ý muốn sinh ý cư nhiên phá lệ không sai, thu nhập ngược lại là so đồng kỳ tốt nghiệp cường không chỉ nhất đinh bán điểm, chính là một người mỗi ngày ngâm mình ở trong nhà, thành nền nhà nam một quả.

Dùng ba mẹ cấp thảo tức phụ tiền cùng chính mình vài năm tích tụ tại một trong tiểu khu mua phòng. Ngược lại là tại đây thành phố lớn có an thân lập mệnh địa phương.

"Đinh đông ~" Có sinh ý !

Lưu Minh buông mì tôm, mở ra Ali Vượng Vượng.

"Thân ! xin hỏi ngươi có cái gì yêu cần sao?[≧▽≦]"

Qua một hồi lâu nhi, bên kia mới có hồi phục,"Còn có này đồng khoản sao?" Còn có nhất trương đồ.

Đây là lão khoản, đã đình sản , trọng điểm là xứng đồ ! xứng đồ !

Hai điều kéo ra đến khó có thể tin tưởng vị trí bạch chân, trọng điểm là bị một căn trong suốt tính chất mát xa bổng chống ra hồng nhạt tiểu huyệt, xuyên thấu qua mát xa bổng có thể rõ ràng nhìn đến bên trong mị nhục. Hắn biết mát xa bổng một đầu nhất định xâm nhập đến trực tràng trung ương, tại tiểu huyệt vận động chi gian bị chuyển dời đi ra lại hấp thu vào đi, có lẽ tao quát đến cơ khát tràng bích, có lẽ đỉnh lộng đến tao dương tuyến tiền liệt. Đem nó dâm đãng chủ nhân thích chết đi sống lại, Lưu Minh phảng phất nghe được ảnh chụp kia đầu rên rỉ cùng thở dốc.

Lưu Minh bị bất thình lình kích thích biến thành rục rịch, nơi đũng quần cũng phồng lên đến. Này vài năm bởi vì nghiệp vụ nguyên nhân, Lưu Minh cũng coi như thượng là kiến thức rộng rãi , nhưng này vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy chân nhân tú. Bất quá này tiểu huyệt thật đẹp, nhất đại dâm khí .

Lưu Minh không thể không ảo tưởng, nếu này căn này nọ đổi thành chính mình côn thịt, có thể tại kia sao xinh đẹp phiến mông lý qua lại trừu sáp, hắn có hay không giống nữ nhân giống nhau không khỏi làm, khóc đầy mặt đều là lệ.

tuyển tập h văn đạm mỹ 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ