[ gián điệp o cùng hắn kim chủ a] tác giả:heathtasia
Phong cách: Nguyên sang nam nam tương lai cao h chính kịch ̣ thoải mái mỹ nhân thụ
Giới thiệu vắn tắt:
k là một bên ngoài tiểu gián điệp, mỗi ngày liền phụ trách trên mạng internet an lợi chính mình quốc gia, có một ngày hắn gặp muốn bao dưỡng hắn quan n đại alpha kim chủ công......
k: Tổ chức, ta có thể cự tuyệt sao?
Tổ chức: Tổ chức cần ngươi mai phục đến hắn bên người !
Cuối cùng omega tiểu gián điệp bị thảo mang thai phản bội ......┑[ ̄д  ̄]┍
Đại chân dài, chỉnh dung,omega gián điệp thụ vs chân dài khống, khống chế cuồng,alpha kim chủ công
o thị giác, thổ tào phong
Đệ nhất chương không cái gì yêu trứng dùng omega gián điệp.
Bối cảnh:
Tinh tế thời đại đệ tam ngàn năm, lao ra địa cầu, hướng đi vũ trụ nhân loại, vì ứng đối ác liệt hoàn cảnh kỳ ngộ cùng khiêu chiến, sinh ra alpha/beta/omega vi trung tâm gien biến dị. Bởi vì ba loại tính thân thể tố chất thượng sai biệt, nhân loại văn minh một độ lui trở lại phong kiến đẳng cấp chế độ. Tại đã trải qua nhất o nhiều a chế độ mẫu quyền cùng nhất a nhiều o chế độ phụ quyền thời đại sau, được ích lợi từ nhất đại lại nhất đại bình quyền đấu tranh,abo tam tính địa vị xu hướng bình đẳng. Tuy rằng a cùng o vẫn là sẽ nhận đến phát tình kì cùng dấu hiệu ảnh hưởng, thế nhưng o hiện tại có thể tự do ly hôn, sẩy thai, thanh tẩy dấu hiệu;b có thể cùng o kết hôn, thậm chí o cùng o cũng có thể;a cũng có thể buông thần tượng bao phục, thẳng thắn thành khẩn chính mình kỳ thật là thụ.
Đương nhiên, này hết thảy không ly khai khoa học kỹ thuật phát triển. Ngày càng vật mĩ giới liêm dấu hiệu thanh tẩy giải phẫu cùng tin tức tố ức chế tề đẳng là tính bình đẳng hữu lực thôi động nhân tố.
Tuy rằng xã hội thượng vẫn là có "omega chính là hẳn là ở nhà sinh hài tử" phong kiến ngôn luận, thế nhưng đại bộ phận o đều có thể tự do lựa chọn chức nghiệp.
Tỷ như,k chính là một omega gián điệp.
Đệ nhất chương không cái gì yêu trứng dùng omega gián điệp.
Nói đến gián điệp, đại gia bình thường sẽ nghĩ đến 007 hoặc là xem tiểu thuyết nhất định phải tới liền √ muốn ◎ đam mỹ võng A Thang ca như vậy đả thủ kẻ cơ bắp. Kỳ thật gián điệp công tác cũng là nhiều mặt . Có trộm cơ mật tư liệu , có ám sát chính khách , này hai loại đối thân thể tố chất yêu cầu đều tương đối cao, hơn nữa vì tránh cho bị tin tức tố choáng váng đầu óc, bình thường đều là do beta đảm nhiệm.alpha tương đối thích hợp cận chiến chức nghiệp,omega tương đối thích hợp văn chức công tác, cho nên làm nghề này tương đối ít.
Lại nói đến omega gián điệp, thông thường lầm khu là bọn hắn nhất định phải dùng mỹ nhân kế. Trên thực tế này ngạnh chỉ là vì tương ái tương sát Tiểu Hoàng văn thiết kế mà thôi. Rơi vào phát tình kì trạng huống hạ,omega tại thể lực thượng tuyệt đối bị vây nhược thế, tuyệt không có khả năng trên giường giết chết alpha. Ngoài ra, tình cảm phong phú omega càng dễ dàng bởi vì tình yêu bị xúi giục. Tương phản, làm bọn họ dụ hoặc mục tiêu alpha lại thường thường bạt điếu vô tình. Bởi vậy khiến omega dùng mỹ nhân kế, còn không bằng khiến beta thượng.