Chương 1 : Kim Tại Hưởng

345 46 25
                                    

Của Linn_FTC_YB_PIR_TRC

*****

- Tạp chí "Bạn đẹp, tôi đẹp hơn!" kìa mẹ!! Mua cho con!!

Một cậu bé tầm 7,8 tuổi lùn tịt đang ôm chặt lấy chân của mẹ, chiếc đầu nấm lắc lắc rồi lại dụi dụi, cả thân hình nặng trịch đu hẳn lên người mẹ khiến cô suýt ngã ngửa, người con vòi vĩnh đòi bằng được trước khu siêu thị rộng lớn khiến người mẹ trở nên ngại ngùng, thôi thì đành mua cho nó để khỏi phiền phức, còn hơn là rước nhục vào thân.

- Đây rồi... Thạc Hàn - người mẫu dạo, mãi không thể thăng tiến được vì bờ vai quá rộng quá tiêu chuẩn. Cơ mà thế này thì ngắn quá rồi, mình cần dài thêm chút chút nữa mới hoàn hảo được.

Một lời nói phát ra từ căn phòng khách, nơi cậu bé Kim Tại Hưởng đang dùng ngón tay nhỏ bé lật lật những trang giấy, trên đó có in hình những người mẫu kém nổi, không có tiền đồ. Và, sẽ chẳng ai ngờ rằng những lời nói kia lại được phát ra bởi một giọng nói non nớt nhưng cực hiểu chuyện của cậu bé.

- Thật sự con thích những thứ đó lắm sao?

Người mẹ bất lực trước sở thích khác người của cậu con trai, vừa nấu ăn vừa nhìn cậu bé cắt những bộ phận của vài người mẫu ra rồi dán lên tường. Chao ôi! Mặc dầu sở thích này đôi phần có biến thái, nhưng Mỹ Lệ cô lại chẳng thể nào can ngăn được, bởi ngoài chuyện này ra, thằng bé hoàn toàn bình thường, cũng vui chơi, chạy nhảy như các bạn đồng trang lứa. Thôi thì ông trời đã định cho nó ngay từ khi mới ra đời rồi, cấm cản cũng chẳng để làm gì. Lắc đầu bất lực, Mỹ Lệ lại cặm cụi nấu ăn chờ chồng yêu đi làm về.

*******

Hơn mười năm sau, quãng thời gian đủ để con người thay đổi rất nhiều cả về ngoại hình lẫn tâm lí. Cảm tưởng mười năm sau, bạn nhìn lại quá khứ, và cảm thấy hiện tại mình quá ngu ngơ ngốc nghếch, hoặc có những hành động mà bây giờ nhớ lại chỉ muốn tìm cái quần mà đội cho đỡ nhục. Nhưng Kim Tại Hưởng của ngày hôm nay, vẫn luôn tự hào vì sở thích của mình.

- Hôm qua bổn thiếu gia vừa tán được Lệ Lệ khối A đó. _ Vương Lâm vuốt cằm tâm đắc.

- Ta chấm Tiểu Ngọc, vừa xinh vừa đẹp, điện nước đầy đủ, yêu rồi không lo chết đói.

- Tại Hưởng, ngoài Miên Miên ra, ông có chấm cô nào không?

Tại Tại trầm ngâm một hồi, rồi vắt chân chữ ngũ, rồi lại xoa đầu, rồi vuốt tóc,... Ba thằng bạn chí cốt nhìn cậu mà chờ ức muốn bùng cháy.

- Kim Lã, khối D.






- ....






- Tại Hưởng à, cưng ăn gì mà não thối hết rồi?! Mày biết Kim Lã là con trai, và cũng biết thừa nó là một đứa vừa béo, vừa to, mắt thì lồi, răng vẩu, môi trề, mi điên hả? You're crazy?!!

- Đừng có chém Tiếng Anh, Kim Lã có lúm đồng tiền rất sâu a~.

Tại Hưởng à, cho chúng ta quỳ lậy mi vài cái, mi có biết tính mi dở người lắm không, trời ơi, chúng con thực sự muốn bùng cháy mà?! Thằng bạn của bọn họ ý, có thể miêu tả như nào nhở...: "Chất biến thái luôn hừng hực trỗi dậy trong cơ thể"? Hay "Một tên tâm thần cần được đưa vào bệnh viện?", "Một tên điên luôn cho bọn họ những chiếc quần thơm tho để đội?" Thôi mệt quá dẹp đi.

- Chết cha! Đến giờ hẹn hò với Tiểu Miên rồi, chào mấy cưng nha~

Tại Hưởng bật dậy rồi cầm theo chiếc máy ảnh mà cậu suýt nữa phải bán thận đi để mua chạy đi. Để xem nào, cậu có nên mua hoa không?, mặc vậy đã đẹp chưa nhỉ? Mà chắc không cần phải lo đâu, cô người yêu này mê Tae Hyung như điếu đổ ý, haha chắc chắn sẽ không làm phụ lòng ông đây rồi, mẹ ơi con tự hào quá.





















- Tại Hưởng, mình chia tay đi.

Kim Tại Hưởng hoá đá, gương mặt cứng đờ ngạc nhiên, miệng há hốc tưởng chừng như ruồi có thể bay vào làm tổ rồi ỉa ra một đàn con thơ ngây trong đó cũng được. Tại sao? Mới hôm qua còn chúc ngủ ngon, mới mấy hôm trước tình cảm mùi mẫn mà. Với lại Tại Hưởng và Tiểu Miên chỉ mới nắm tay lần đầu hôm trước, sao lại có thể như vậy?!

- Tiểu Miên à, cho anh một lời giải thích đi, đâu thể phũ phàng với anh như vậy?!

Cô nàng nở một nụ cười xinh đẹp, dịu dàng, nết na, thuỳ mị, rồi trừng mắt lên như một con quỷ cái, lửa bay ra bập bùng như lửa ở Hoả Diệm Sơn.

- Hôm qua anh đưa tôi về, vừa chúc ngủ ngon xong anh đã đu lên ban công nhà tôi rồi ngắm anh trai tôi. Ngắm đã rồi, lại phán một câu " Cứ tưởng có cặp mông tròn như trái sơ ri, ai dè là mướp!" khiến người anh trai yêu quý của tôi đóng cửa ôm mặt khóc cả ngày. Anh được lắm, chúng ta chấm dứt. Nếu hôm đấy tôi không thèm chấp nhận yêu một tên cưa đi cưa lại tôi mấy chục lần thì anh trai tôi đâu có vậy... Dù sao, chúng ta cũng không thuộc về nhau.

Rồi cô nàng phủi mông dậm chân bước đi, Tại Hưởng khuỵ người xuống, trống rỗng vô cùng. Một câu nói mô típ quen thuộc được 22 người nhắc lại 22 lần trong vòng nửa năm. Hôm qua chỉ là không kìm được nên ngắm thử rồi lỡ lời buông ra câu nhận xét thôi mà, cậu không có lỗi a. Với lại tủi thân quá đi, khi mà giờ này bọn bạn Tại Hưởng ai cũng có người yêu sexy thân hình bốc lửa các thứ, rồi suốt ngày ôm hôn, có khi còn ăn cơm trước kẻng nữa chứ, thì cậu đây chỉ toàn người thi thoảng là đá, mở mồm là chia tay, chưa hôn, chưa lên giường, suốt ngày với cái châm ngôn "Nắm tay thì cũng có thể mang bầu"!!!!

Tại Hưởng hắt xì một cái rồi quệt nước mũi như một thằng ở bẩn...à không như một chú mèo con, đứng dậy bước đi trong tia nắng dịu dàng ấm áp và đầy chan hoà.



____o.OO.o____

Chương 1 mới giới thiệu, nhạt nhẽo mừng mấy trai comback. À mà chúc -blackcannabis- sinh nhật sớm vui vẻ :)))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

AllV | Kẻ yêu bộ phận đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ