Before anything else, Hi! casualgamerstaff, this is dedicated to you kasi love mo din ang ganitong novel *____* and hope you like it.
A/n: Sorry guys marami na naman akong binagong scene ^_^ para mas exciting lol Re-read nalang ule.Thanks
--------xoxoxoxoxo----
Chapter III – The Encounter
CEL’s POV
Nakarating na din kami sa Head Quarters. Sa gangster World kilala ako sa tawag na Queen o HM short for Heartless Monster, sina Viper ang may kagagawan niyan -_-
Pag pasok namin lahat sila nag bow at sabay sabay na bumati ng “MALIGAYANG BAGBABALIK HM! Empress! Miss Viper!” pero di ko sila pinansin at dumirediretso lang papunta sa isang kwarto sa HQ na tanging kami lamang ang nakakapasok.
Pagkapasok namin sa kwarto agad na tumakbo at tumalon si Viper sa paborito niyang sofa.
"Whoa! I miss this place" - Viper
"Whoa! yung favorite sofa ko! and Ahh! yung favorite pillow ko" - sunod-sunod na saad ni Viper. Pssh Ingay -__-
Siya nga pala Yang maingay na yan at medyo childish at mahilig sa sweet at etc, siya si Yanna Mish Hyun 17 yrs old, 70% Korean and 30% Filipino, we’re on the same school the same course and the same room.
Isa rin siya sa mga High Powered Gangsters sa mundo and she’s one of my bestfriends. Ang tawag sa kanya ay Lust Viper, she always crave for fun ayaw niya na na-bobored siya. Isa pa sa mga di ko talaga trip na ugali nitois what she wants she’ll get it… whatever it takes.
“Viper, Napaka ingay mo” – sita sa kanya ni Empress
“Pssh, bakit ikaw? di mo ba namiss yang upuan mong mukhang pang reyna HA?! – saad ni Viper
“AISH! ingay mo!” -Empress
“Di nga ako maingay!” – Viper
“Maingay ka!”
“hindi!”
“Oo!” ( ^--) (--^ ) tss nagsisimula na naman sila.
( - -) Si Empress, siya si Mikhaila Claudine Min my best friend, at dahil sa bestfriend namin siya ni Yanna, kaya alam niyo na, no need to tell so much details about her cause we’re all the same. Half Korean, ¼ American and ¼ Filipino. She’s also one of the High Powered Gangsters sa mundo.
She’s been called by the name of Evil Empress. She’s a manipulator, a deceiver -_- a fraud, a total scumbag a whore, call her whatever you want pero she’s wicked di lang halata dahil sa maamo niyang mukha. Tss wag padadala sa ganda niyang taglay di mo alam dinadaya ka na niyan.
But in the other side, kahit na gangsters kami at mahilig sa basagan ng mukha, mababait naman kami, sa mga taong hindi lang talaga naming trip ehh dun kami masungit. At lalong lalo na sa mga Kumakalaban samin ( - -)
*knock Knock
"come in" - Viper
"HM, eto na yung sulat" - utusan ( A/N: Sorre Ehh wala wala akong maisip na ipangalan sa kanya -_- )
Inabot niya sakin at binasa ko yung letter
"Tss bastard shit” napa-cuss ako. Ang lakas din talaga ng loob niya pagbataan ako -_- Di patayin niya as if I care.
BINABASA MO ANG
Heartless Monster ♚ (On-Going)
Teen Fiction♚ A Gangster-Romance Novel ♚ Formerly "Fierce Queen" Written by: She-Who-Is-Unknown ✎ A Battle for one throne and one crown (Love, Sacrifice and Death).