Khát máu ( The End )

11.5K 838 178
                                    

J-Hope đã trở lại với túi cát và sợi dây thừng trên tay...

Anh lại dựng Jimin dậy.. lập tức khoả lấp dục vọng.. bắt đầu là nụ hôn  đam mê mà mãnh liệt

Jimin vẫn cố gượng để hoà nhập vào nhịp thở của anh ,dù trong buồng khí cậu chỉ còn vài hơi thở ít ỏi.

J-Hope đã dừng lại, buông cậu ra.. Jimin bản năng mà hô hấp, hì hục thở. Cố hít được nhiều hơn để ổn định nhịp tim. Cậu thực sự cảm thấy rã rời.

J-Hope đã bắt lấy sợi dây dưới đất.. nắm lấy Jimin.. rồi trói hai tay cậu vào khung cửa sổ rỉ sét.

Cậu chỉ nhìn, mặc cho anh sắp đặt. Vì cậu biết khi ôm lấy eo anh, nói ra nỗi lòng mình thì thân xác này, linh hồn này không còn là của cậu nữa. Cậu yêu anh hơn cả mù quáng..  là  Ngu xuẩn.

Sau khi xong việc, J-Hope ngước nhìn Jimin rồi khẽ nâng cằm cậu lên. Nhưng lại mạnh bạo liếm láp nó.. anh hôn quanh vòm cổ.. cái hôn thô thiển làm làn da non nớt của Jimin hiện lên những vết bầm đỏ tím tuyệt đẹp.

Jimin lần đầu được " Yêu thương " mà không khỏi hèn nhát. Tiếng rên " arg.. ư.. ư " của cậu cũng thật hèn nhát.

Bàn tay J-Hope cũng luôn hoạt động. Một tay giữ chặt cằm Jimin, một tay nhào nắn cặp mông tròn mũm mĩm mà săn chắc, quyến rũ.

Anh đã bỏ qua nhũ hoa và cơ bụng của cậu.. Jimin đã từng đọc H cảnh trong những tiểu thuyết.. nhưng chưa lần nào được thực hành.. Đây thực sự là lần đầu với cậu. Lại là với người cậu yêu , ngày đêm mong nhớ. Cậu thực sự mong đợi lần đầu này.

Anh tháo bỏ dây nịt của cậu.. từ từ trút hẳn hai lớp quần.. trên người cậu giờ chỉ còn chiếc áo sơ mi mỏng, cậu đỏ mặt ,mồ hôi hồ hởi rơi làm hai điểm hồng trước ngực thoắt hiện .. mờ ảo.
J-Hope ngậm lấy dương vật  nhanh chậm mút mát.. khoái cảm như một luồng điện xộc qua người.. Jimin rung lên vì sung sướng.. thô bỉ rên

Agr.. agr.. a...

Tiếng rên trong không gian mờ ảo, mọi thứ dường như mơ hồ chỉ âm thanh " thô bỉ " ấy là hữu hình.

J-Hope cảm thấy bản thân thật kinh tởm.. nhưng anh đã quen với nó.. quen cách làm bản thân kinh tởm theo đúng nghĩa của nó.

Jimin đang hưởng thụ sự kinh tởm đó.. mắt đã hoa, hào nhoáng với hàng lông mi ướt đẫm nứơc mắt.. thật gợi tình.

J-Hope lấy túi cát bên cạnh.. tay xúc đầy một nắm. Những hạt cát nâu mẫm, lấm tấm vài hạt đá vụn.. J-Hope nhìn vào lòng bàn tay , nắm chặt bốn ngón.. từ từ nâng bàn tay lên cao.. từ từ buông lỏng cho cát từng dòng rơi xuống.. ánh mắt vẫn sắc lạnh, vô thần lại có chút dị lạc.

J-Hope thoa một lớp cát mỏng lên cương vật..  nhẹ nhàng tiến vào tiểu huyệt..

Không điên cuồng đâm chọt, không biến thái cấu xé cũng chẳng yêu thương mà ôm ấp. J-Hope động tác nhẹ nhàng mà dứt khoát đưa đẩy liên hồi. Cát đã dính lên vách tràng, vào sâu trong nội bích.

Những hạt cát bám trên vách tràng làm Jimin ngứa ngáy lại càng khao khát được thoả mãn. Sớm đã đạt đến cao trào.

Kẻ Tâm Thần [ HopeMin ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ