A/N: Enjoy reading guys :)
-
Aly's POV
After kong ihatid si den ay dumiretso na muna ako sa condo syempre para makapag palit ng damit at makaligo. Di kasi ako nakaligo ng maayos dun sa condo ni den kasi nahihiya parin ako.
Pinark ko na ang kotse at lumabas na ko at habang maglalakad ako ay pakiramdam ko may sumusunod sakin kaya naman maya't maya ay timitingin ako sa likod ko kaso wala naman...
Hanggang sa makapasok na ko ng elevator ay feeling ko may nakasunod parin sakin. Wtf? Ako nalang mag isa dito eh. Di naman sa natatakot ako pero bigla talaga akong nakaramdam ng madilim na aura sa paligid.
Pagbukas ng elevator ay agad akong lumabas at naglakad na papuntang unit ko.
"Agh!" Sigaw ko ng may kumalmot sakin sa likod kaya naman napaluhod ako. Ang hapdi!! Napatingin ako sa taong nasaharapan ko at napatingala. Bakit ganun yung mata niya.. Kulay pula..
"Aaaaghhhh! Hmppff!" Putcha ang sakit ng likod ko! Bakit ba bigla bigla nalang siya nananadyak? Tinadyakan niya ko ng malakas dahilan para mapasubsob at mapaatras ako.
"A-ano b-bang problema mo?!" Tanong ko sakanya pero di siya nagsalita bagkus ay lumapit lang siya at kinwelyuhan ako.
"Bdlalbdowppqnaba..." Di ko maitindihan yung pinagsasabi niya.. Parang ewan siya kung magsalita. Alien ata eh..
Pinagsusuntok-suntok niya ang muka ko. Wtf! Anong problema nito?! Ang sakit!!
Bumagsak na ko sa sahig ng biglang may sumugod sakanya.. Ako naman ay napa-ubo.. "*coughs* *coughs* s-sino ka? S-sino k-kayo?" Tanong ko. Kaso di nila ako pinansin -.-
Nakita ko yung babaeng singkit ang mata na nakikipaglaban dun sa lalaking nangbugbog sakin.
"Di pa tayo tapos" sabi nung lalaki at bigla nalang nawala.. 0.0
Sinubukan kong tumayo at buti naman ay nakaya ko. Hinanap ko yung babaeng tumulong sakin kaso pagtingin ko wala narin siya. Ano yun? Ba't ganun?
Agad akong tumakbo papasok ng unit ko at sinarado ang pinto. Hinubad ko ang t-shirt kong may punit na sa likod at tumingin sa salamin.. Pagtingin ko wala na kong sugat... The f?! Tinignan ko yung muka ko kung may mga galos o sugat kaso wala rin. Ano bang nangyari? Bakit wala akong sugat?
P-pero may pasa ako sa gilid ng labi at gilid ng mata.Hinawakan ko ito "Aw!" Totoo pala. Ano yun? Ba't ako binugbog nung lalaki? Ba't ako tinulungan nung singkit?
Napaupo ako sa kama ko at napahawak sa ulo. Damn! Ano bang nangyayari? These past few days lagi nalang may kakaibang nangyayari.. Lagi nalang nawawala ang sugat ko pero may pasa ako? Naguguluhan ako sa sarili ko kaya naman tinignan ko ulit ang sarili ko sa salamin at pagtingin ko wala nakong pasa... Wtf?! At yung mata ko... Kulay dilaw.. Ano ba to?
Naghilamos ako ng muka sa cr at muling tumingin aa salamin. Brown na naman na yun mata ko. Hala? Ano ba sabog ba ko? Ayt. Naligo ako at pagtapos ay nag bihis na.
Agad kong tinawagan sila ara na pumunta dito. Nakatingin lang ako sa mga kamay ko ng narinig ko ng may nagdorbell kaya binuksan ko agad at bumungad sakin si kim at ara.
"Ano nangyari?" Tanong sakin ni ara. Kinuwento ko kasi sakanya kanina aha ang kausap ko siya sa cellphone
"Di ko alam pero nakita ko mismo sila pero agad din nawala. Pati yung mga sugat ko. Tignan mo yung damit ko" sabi ko sakanya at ipinakita sakanya yung damit kong may punit sa likod.
BINABASA MO ANG
I Love you, stupid! (ON-GOING)
FanfictionThis an Alyden story :) "May mga tao talagang darating sa buhay natin, magbibigay ng mga magagandang alaala, mamahalin ka na parang ikaw lang talaga ang nakikita niya.. pero aalis nalang din bigla ng walang paalam at iiwan ka ng nag iisa" -Ella "Ma...