Couples kuno

388 14 2
                                    

A/N: Orayt ☺️ sabi sainyo eh. This will be the continuation of Last Day 😁 Hope you like it guys. Please vote 😋

.
.
--

Alyssa's POV

"ALYSSAAAAAA!!!!" Napatakip nalang ako ng tenga >.< bakit ba ang hilig hilig niyang sumigaw.

"Alyssa!!! Huhu ibaba mo ko! Huhuhu ayoko na ayoko na!! Lagot ka talaga sakin pag hindi ka tumigil" napayakap nalang siya ng mahigpit sakin. Takot siguro to sa matataas. Duh! Alyssa halata naman eh. Eh? Shattap!

Well, nagtatatalon talon lang naman kaming mga bampira habang pasan pasan namin ang mga kasama namin. Partners kamo. Enebe :'> yak ly ang bakla hahahaha!! Pshh hahaha!

"Hoy ly! Ba't ngingiti ngiti ka dyan?! Ibaba mo na nga ako!" Sigaw sakin ni dwenden. Ayyyystt kundi lang siya cute baka tinapon ko na siya sa malayo -.-

"Masama bang ngumiti? Hahaha den ang sarap kaya sa pakiramdam. Ifeel mo kasi ang hangin, hindi naman kita pababayaan eh" sabi ko sakanya at mas tinaasan ko pa ang talon ko kaya napakapit pa siya lalo. Hahaha takot.

"May takot ako sa heights ly huhuhu"

"Lets conquer it then" sabi ko pabalik at nginitian siya. Ang lapit ng muka namin mygahdddd. 0.0 •\\\• >.<

"Pshh sige na nga" nakangiti niyang sabi at ibinaling ng pabiro ang muka ko sa iba. I saw her blush hihihi.

"Waaaaaaahhhh!!! Jovee pag ako talaga nalaglag papatayin kita! Huhu" narinig ko namang sigaw ni ella hahaha talagang mag besh sila ni den. Parehong takot.

"As if mapapatay mo ko hahaha pag nahulog ka patay ka na" asar naman sakanya ni jovee kaya naman napailing nalang ako.

Nung tinignan ko naman sila greta mukang sanay na si ate fille kasi nagpopose pose na sila sa ere eh. Cute nilang dalawa hahaha. Ganun din sila mela at kim, ara at bang, jovelyn at rad at si mika at si kiefer..Hahahaha mga ang s-sweet nakakaumay 😂😝

Silang dalawa naman ni bea at ni marge nag aaway na ata sa baba kasi batuhan ng batuhan ng kung ano-ano eh •~•'

Alam ko na... nyehehehehe *insert light bulb* hahaha.

"Den, Hihinto na ko" sabi ko kay den at nasa baba na kami then binaba ko narin siya sa pagkapasan sakin at pinaharap siya sakin.

"Bwisit ka!! Nakakalula kaya! Nakakainis ka!!" Sabi niya kasabay ng sunod sunod na palo. Sadista -.-

"Aray! Teka lang. sorry na! Aw!" Ang kulit niya talagang tao kahit kelan -.-

Hinuli ko ang mga kamay niya at hinawakan ito, dahilan para mahinto siya and for the 2nd time I think she blushed. Cute as always hehe.

"Pwede ba magtiwala ka sakin please" sabi ko sa kanya habang nakatingin ng diretso sa mga mata niya. Ang. Ganda. Niya. Inlove ka na niyan? Ewan.

"Bakit anong gagawin mo? Kalokohan nanaman? Ayoko na!" Sabi niya sakin ng nakataas ang isang kilay. Ok na sana eh ang taray mo lang.

Kanina kasi pagtapos namin mag takbuhan pinagpapapalo palo niya ko tas nakatatikim pa ko ng kurot sa tagiliran >< pero keri naman 😂

"Just say yes human" kundi lang talaga siya si denden itatapon ko talaga siya. Wala pa kong ginagawa ang sungit sungit niya na. Weh? Wala ka pang ginagawa? Oo!! talaga lang ah.

I Love you, stupid! (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon