Hữu gia hoa điếm - Văn hương thức mỹ nhân

13.6K 152 31
                                    

Tiệm hoa Hữu Gia | 有家花店[重生]

Tác giả: Văn hương thức mỹ nhân

Văn án:

Tô Kính sống lại, quyết tâm rời xa cực phẩm thân thích, hảo hảo chống lên cửa hàng hoa tần lâm đóng cửa cha mẹ lưu lại, ai ngờ hắn đột nhiên phát hiện nhà mình bên trong ngọc bài tổ tiên truyền xuống thế nhưng có pháp môn truyền thừa linh thực sư.

Hoa tươi thanh lọc không khí, rau quả mang linh khí, dược liệu cường dược tính.

Tô Kính đột nhiên ý thức đến, cửa hàng hoa sắp đóng cửa nhà mình, tựa hồ có biện pháp cải tử hoàn sinh.

Kỳ thật đây chính là cố sự thụ dựa vào bàn tay vàng trồng hoa nuôi cỏ, kết quả không cẩn thận thành cao nhân thần bí trong mắt mọi người.

Nội dung nhãn: trùng sinh ông trời tác hợp ngọt văn

Nhân vật chính: Tô Kính, Khương Thiệu Huy

☆, 1 một nhà cửa hàng hoa

"Tiểu kính lão bản, này điểm ngươi như thế nào đến đây?" Này mới 6h, liền tính mùa hè ngày dài, cũng bất quá vừa mới hừng đông. Lý Ngộ đạp trên thang hình chữ 人 thượng, quải hảo lan điếu sau, một bên hướng phía dưới bò một bên hỏi: "Mới khảo hoàn không ngủ nhiều chốc lát?"

Này tiệm chỉnh thể diện tích không tính tiểu, lại cũng không chịu nổi cây nhiều. Lưu ra cung người thông hành địa phương sau, muốn nhiều bãi chút hoa cỏ, có chút cỡ nhỏ bồn hoa, liền chỉ có thể treo trên đầu trên trần nhà. Này cũng là rất nhiều cửa hàng hoa phổ biến thực hiện, có thể tối đại hạn độ lợi dụng không gian, Lý Ngộ lúc này chính làm , chính là đem tân chiết chậu đi ra lan điếu treo lên đi.

"Ngủ không được, vừa đến này điểm liền tỉnh, bình thường trường học đều này điểm chuông reo, thói quen ." Tô Kính ánh mắt đảo qua, liền nhìn tới thang phía dưới còn có mấy bồn lan điếu phóng đãi quải, vội vàng hỗ trợ: "Lý ca ngươi đừng xuống dưới , ta cho ngươi đề."

"Không cần, cũng không mấy bồn, đều quải đắc không sai biệt lắm . Ngươi mới khảo hoàn, phải nên hảo hảo nghỉ ngơi một chút, cấp ba nhiều lụy nhân." Gầy thành như vậy, nếu tô thúc tô thẩm còn tại không biết đắc bao nhiêu đau lòng: "Ăn điểm tâm không? Ta mang theo bánh bao cùng cháo, liền phóng trên quầy, nhanh đi ăn. Như vậy mấy bồn ta một hồi liền có thể quải hoàn."

Tô Kính không nghe, Lý Ngộ cũng đành phải theo hắn. Tô Kính còn không đến trước, hắn cũng đã treo không thiếu, lúc này trên đất cũng không còn mấy bồn, hai người phân công hợp tác, rất nhanh liền xong việc .

Làm việc đắc mau, bánh bao cầm lấy đều còn có chút phỏng tay. Lý Ngộ bị nóng đắc thẳng hít thở, một bên ăn, một bên còn đưa cho Tô Kính hai cái: "Mẹ ta nói nghỉ ngươi khẳng định sẽ lại đây, riêng làm bánh bao. Bình thường ta muốn ăn cầu nửa buổi đều không mang theo phản ứng ta, hôm nay còn là lấy phúc của ngươi. Ngươi mau ăn, vạn nhất nàng cho rằng ta độc chiếm vậy thì thảm ."

Bánh bao da bạc nhân đại, da thập phần huyên nhuyễn, nhân là nấm hương măng ti , hương đắc khó có thể tin tưởng. Từ nhỏ đến lớn hắn thích khẩu vị này, ba mẹ đau hắn, thường thường liền cấp hắn làm, ngẫu nhiên rất bận không rảnh, Lý Ngộ má má cũng sẽ hỗ trợ bao chút.

Tiệm hoa Hữu Gia - Văn hương thức mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ