Đệ 35 chương ba mươi lăm gia tiệm hoa
Miêu Vượng Phố rời đi, tịnh không có người để ý. Hoa triển còn không chấm dứt, này mới đệ nhất thiên, thiết bì thạch hộc thanh danh, cũng đã xung quanh truyền khắp. Không chỉ phổ thông thị dân nhóm biết triển lãm bên trong có như vậy bồn thực vật, này đó tin tức linh thông xí nghiệp, càng là sớm nghe tin lập tức hành động.
Bất đồng với tứ dược môn hoa, thiết bì thạch hộc dược dùng giá trị cực cao, khứu giác sắc bén các thương nhân, sớm tại tại nghe được thời điểm, liền trước tiên từ giữa ngửi được thương cơ.
Người này đã có thể chủng ra một bụi thiết bì thạch hộc, cũng có thể chủng ra hai tùng, tam tùng, thậm chí một mảng lớn. Chỉ cần từ hắn trong tay học được đào tạo phương pháp, đại lượng sinh sôi nẩy nở đi ra, như vậy hảo dược liệu, còn sợ không ai mua? Sợ là lại nhiều cũng cung không đủ cầu. Liền tính tài bồi đứng lên khó khăn điểm, hao phí tài chính điểm, chỉ khi nào trồng ra, trong đó lợi nhuận, lại cũng đủ dày.
Càng là có tiền người, càng là sợ chết. Đến thời điểm lại quý, vì khỏe mạnh, các phú hào bỏ tiền thời điểm, cũng sẽ không nhiều chớp hạ mắt. Tựa như là bọn họ chính mình, ngày thường liền phá lệ chú ý bảo dưỡng thân thể, suy bụng ta ra bụng người, này đó ốm đau quấn thân chịu đủ tra tấn người, mua thuốc lành thời điểm ra tay chỉ biết càng hào phóng, càng điên cuồng.
Chậu hoa thượng tiểu bài tử, rõ ràng viết đưa triển người là ai. Không bao lâu, liền có người tìm đến Tô Kính, muốn tìm kiếm hợp tác. Đến phía trước, càng có không ít người hạ khí lực đi tìm hiểu Tô Kính bối cảnh. Năng lượng đại chút, tại biết được Tô Kính chính là lúc trước từ miêu thị nghề làm vườn trong tay, lấy xuống Mạc thị sở nghiên cứu kia gia tiểu hoa tiệm lão bản đồng thời, càng là nghe được hắn cùng Khương gia nhị thiếu giao tình không phải là ít. Tới cửa khi, thái độ cũng phá lệ lễ phép.
Bị người ngăn lại thời điểm, Tô Kính vừa mới xem xong tứ dược môn hoa. Lần này đến hoa triển liền là vì nghe nói sẽ có nó, không nghĩ đến thật nhìn tới, lại ngược lại nghe danh không bằng gặp mặt. Ngược lại không phải bởi vì tứ dược môn hoa bề ngoài thoạt nhìn rất phổ thông, mà là, nó trên mình cơ hồ đều không có linh khí.
Tuy nói linh khí không phải bình phán một gốc thực vật hảo xấu tiêu chuẩn, nhưng Tô Kính Minh hiển có thể nhìn ra, tứ dược môn hoa linh khí, cũng không phải từ ban đầu liền không. Vừa vặn tương phản, ban sơ nó linh khí tương đối mặt khác phổ thông thực vật mà nói, hẳn là sẽ càng dày đặc chút. Hiện tại bộ dáng này, quá mức tiều tụy, tựa như là vì duy trì sinh cơ, mà ngạnh sinh sinh hao hết sở hữu linh khí.
Này khỏa tứ dược môn hoa sống không lâu, Tô Kính có chút đáng tiếc.
Trong lòng tràn đầy tiếc hận, thẳng đến bị người ngăn lại thời điểm, hắn đều còn chút hồi bất quá thần. Hảo một hồi, mới phản ứng lại đây trước mắt này mặc nghiêm cẩn một thân tinh anh phong phạm thanh niên là đang nói cái gì.
"Hợp tác? Xin lỗi, ta đã có muốn hợp tác đối tượng ." Tô Kính không chút do dự cự tuyệt. Thanh niên nghe được lời này, trên mặt lại mảy may không thấy uể oải, như trước ý cười đong đầy. Trên thực tế nghe được Tô Kính lời nói, thanh niên trong lòng thậm chí có một tia ý mừng chợt lóe mà qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệm hoa Hữu Gia - Văn hương thức mỹ nhân
RandomVăn án: Tô Kính sống lại, quyết tâm rời xa cực phẩm thân thích, hảo hảo chống lên cửa hàng hoa tần lâm đóng cửa cha mẹ lưu lại, ai ngờ hắn đột nhiên phát hiện nhà mình bên trong ngọc bài tổ tiên truyền xuống thế nhưng có pháp môn truyền thừa linh...