NAGSISISI AKO!! SANA HINDI KO SIYA MINAHAL!! SANA HINDI KO SIYA NAKILALA!! SANA HINDI NA SIYA DUMATING SA BUHAY KO!! KAYA NGAYON NAGKAGANITO KA ALEXA!! NAPAKATANGA KA NANAMAN SA PAGIBIG!! ANTANGA TANGA MO!! YOU SHOULD NEVER FALL INLOVE TO A MAFIA!! MANLOLOKO!! THEIR JUST PLAYING WITH YOUR FEELINGS!! DON'T TRY TO FALL FOR THEIR TRAP AGAIN! MAKE SURE NA MAY GAGAWIN KA! AND THAT IS REVENGE!
Alexa's POV
Hiiii mgaaaaa readers I'm Alexandrea Jung Takishima
I'm 1/2 Filipino 1/4 Japanese and 1/4 Korean Yep you heared este read it I'm a Jung! Slash Takishima the one who own the Jung Castle and Takishima Corp! Well obvious naman siguro na mayaman kami , pero I don't want people to know that I'm a heiress Baka anong mangyari mahirap na I just also want to live in a normal life! Apat lng kaming magakakapatid and only daughter ako , I have 3 OVERPROTECTIVE brothers yep their overprotective todo taboy yan sa suitors Ko at kahit isang maliit sa sugat lng Ay ayaw nilang makita sakin o else Baka makapatay sila mukhang demonyo magalit huhu kakatakot , ohh well bahala na haha !Papunta na ako sa school Ko excited Ko nang makita si by (author : yuck ! By?! Baby ba siya?!) shut up lamang author! (Author : shut up ka Jan! Gusto mo burahin kita sa storya ng ito? 😏) Ayyy sorry naman ! Hehe! (Author: tss continue mo nalang pahahanap sa "by" mo😒) Hala haha galit na si author Nakuuu ! Btw patuloy akong naglalakad habang tine text si by , yep "by" Tawag ko bcuz boyfriend ko siya ! Wag niyong sasabihin kala kuya a! Naku lagot ako dun! (Author: talagang lagot ka! Baka mapatay pa nila yung "by" mo 😏🙊) Ayy grabe ka author a! Huhu !
*playing song ng exo Growl*
[Tao] Yo! Okay!
[Suho] Sexy[Kai] Na hoksi molla gyeonggo haneunde
([Xiumin] Jaldeureo)
[Kai] Jigeum wiheomhae
([Xiumin] So dangerous!)[Sehun] Jakku nareul jageuk hajima
([Xiumin] Geunilla)
[Sehun] Nado nal molla[Baekhyun] Seumi jakku meotneunda
Nega nal hyanghae georeo onda
[Chen] Nareul bomyeo utneunda
Neodo naege kkeullineunji[Baekhyun/Kai] Nunapi da kkamkkamhae
[Baekhyun] Niga tturheojyeora chyeodabol ttaen
[Xiumin] Gwitgae gakkawojin sumsori
[Chen] Nal michige mandeuneun neoingeol[Baekhyun] Amudo neol mot boge (jeoldae)
Pume gamchugo shipeo (I'm so serious)
[Xiumin]Neol norineun shiseondeul nae ane ireona
[Baekhyun] Geosen soyongdoriAy tumatawag si by ! Namiss na siguro Ko nito hihi
*toot*"Hello? By? Nasan ka ? Miss na kita!" Sabi Ko
"Nasa court, nagprapractice ako by, punta ka nalang dito mamaya, miss na din kita ! Mahal na mahal kita ! Ingat!" Sabi niya ,, ang sweet talaga ng by Ko ♥️
"Mahal na mahal din kita! Wag masyadong magpapapagod ah! Punta Ko Jan before lunch muah!"
*End*
Siguro curious kayo Kung Sino siya no? Siya si Kevin Alcantara ♥️ 8 months na kaming may secretong relasyon he's also 18 years old
May 1 hour pa naman ako before the class starts Kaya pupunta muna ko ng rooftop ,, at pagkabukas Ko ng pinto may naglalantad pala ng kababuyan dito sa school at ang ikinagulat Ko pa Kung Sino sila ! alam niyo kung sino? Ang walang hiya Kong bestfriend at and manloloko Kong boyfriend! Kevin and Ashley!
"Mga putangina kayo! Dito pa kayo naglantad ng labahuan ninyo?!" Did you know they were half naked?! Fucking piece of shit! Saan ako nagkulang
"Alexa! Bessy mageexplain ako!" Maiyak iyak na sabi ng BESTFRIEND Ko
"Walang hiya kayo?! San ako nagkulang?! Bestfriend Pa man din kita?! Aahasin mo boyfriend Ko!" Galit na umiiyak Kong sabi
"By let us explain please! I'm so sorry by " sabi ng walang hiya Kong boyfriend!
"GAGO! Sa tingin ninyo maniniwala ko sainyo?! Nagpakatanga na nga ko sa una na Wala kayong relasyon pero ngayon na nakita ko ng harap harapan! Patunay na yun *Pak* !" galit na galit na talaga Ko Kaya na sampal ko silang pareho, sabi niya nasa court daw siya a! Tangina sinungaling! Manloloko!
"Bessy... I'm so sorry"
"By.. Pausapan naman natin to o!""TANGINA NINYO! I'm telling you! This is the last day na makikita ninyo Kong ganito! I promise that I will make your life's a LIVING HELL ! " sabay nagwalk out.
I'm done! Totally done! This is the last time you'll see the old me ! Now I'm Call my name then you'll be dead! I'm going to let them pay !! THEY WILL FEEL THE PAIN TOGETHER! I swear!
- Cliffhanger -
Nagustuhan ninyo baaaa ? I'm going to continue the story if I get 5 likes and 3 Comments and 10 readers! First time Kong gumawa nito! Sorry for the gramatical errors ! Also for the foul words!
-----Author----
Mgaaaa readerrrss sana nagustuhan ninyo ang storrrryy! Do you still want me to continue? Or delete the story?
YOU ARE READING
The Good Girl turn into Mafian Queen
FanficSiguro Kung Hindi ko SIYA pinakawalan sana Hindi SIYA ganun ngayon.. Its too late to realize the mistake that I have done.. Now SHE became both DEMON and a MONSTER so going back to HER life will be a living hell ...