Chapter 4

54 2 0
                                    





Jake's POV


"I just want you, Jake."



At tumingin sya sa akin. Fck. Si Sofia. Ngumiti sya sa akin. Namutla naman ako at tumingin sa paligid. Hinahanap ko si Harm.




"Don't worry babe. I came here just to see you. I'm not gonna do anything. Di ako manggugulo."



"Sofia. About last night... Let's forget about that."

"Sure."

Nakahinga naman ako ng maluwag.


"Hey babe!"

Tawag sa akin ni Harm na ikinagulat ko. Lumapit sya sa akin at pinulupot ang kamay sa braso ko saka tumingin sa customer namin.


"Kilala mo sya babe? Hi! I'm Harm. His wife."


Nakipagkamay naman sakanya si Sofia.





Harmony's POV

Nakipagkamay naman sa akin yung babaeng kinakausap ni Jake. Well, she looks nice naman.


"I'm Sofia. Friend ni Garett. Nakasama ko rin sya kagabi sa bar ni Garett. When I came here nakita ko sya. He looks so familiar. So ayun kinausap ko sya at sya nga yun."

Paliwanag naman nya.


"Oh. Haha. Okay! Hoy babe. Ikaw na bahala sa order ni Sofia ha? Aasikasuhin ko lang yung ibang customer."


Hinalikan ko muna sya saka ako umalis. Dumiretso naman ako doon sa isang lalaki sa isang table. Uso naman maging loner ano? Haha.


"Goodmorning Sir. What's your order po?"

Bati ko sa customer pagkalapit ko. Binaba naman nya ang menu saka tumingin sa akin.

"Harmony."

"Z-zac?"



Nakauwi na nga talaga pala sya. Napatingin ako kay Jake na busy kumuha ng order ng ibang customer. Saka ako tumingin kay Zac. Ngumiti ako ng malapad.


"Pardon sir? What's your order po?" Ulit ko na parang di ko narinig yung sinabi nya.




"Harmony can we talk?"



"About what Zac?"


"About us."


"There was never an us, Zac. At hinding hindi magiging tayo. Kung di ka oorder pupunta na ako sa kabilang table."


Saka ako umalis. Nakakainis. Ang kapal ng mukha nya. Hindi parin sya tumitigil hanggang ngayon.



-

"Haaaaaay" sabay higa ko sa kama namin ni Jake. Nakakapagod itong araw na ito. 7pm na kami nakauwi. Kumain na rin kami doon para pagdating dito ay makakapagpahinga na kami.

"Napagod ba ang misis ko?"

Ngumiti ako sakanya saka sya tumabi sa akin at niyakap ako. Inunan ko ang braso nya at niyakap sya pabalik.



"Hmm-mm" tumango lang ako bilang sagot.

Hinalikan nya ang noo ko saka nagsalita.


"Magsha-shower muna ako. Gusto mo sumabay?"

Saka lumabas ang mapanloko nyang ngiti. Napangiti naman ako ng malapad saka tumakbo papuntang cr.




Zac's POV

2am andito parin ako sa bar ni Garett. At may ilang babae na rin akong nakas*x. Naiinis parin ako sa 'twing nakikita ko yung gagong Jake na yun na inagaw si Harmony sa akin.

"Hey babe."

Lumapit ang isang napakasexy na babae sa akin. Di ko na masyadong makita ang mukha nya dahilan na rin sa marami na akong nainom.

Nasa VIP room naman ako kaya okay lang makipagmake out dito. Alam ko namang lalandi lang din tong babaeng to.

Sinimulan na nya akong halikan sa iba't ibang parte ng katawan ko. Di ko naman maiwasang di mapaungol sa sarap.

-

Nasilaw ako sa sinag ng araw. Saka ako napahawak sa ulo ko. Fck. Ang sakit ng ulo ko. Napasobra ata ang inom ko.

Tumayo na ako saka ako naligo. Pupuntahan ko si Harm. Di ako susuko.









Nakarating ako dito sa bahay nila at nakakailang doorbell na ako pero walang sumasagot. Mukhang wala sila dito.


Nang tatalikod na sana ako ay biglang nagbukas ang gate. Napaharap naman ako at mukhang nagulat sya. Ngumisi ako.





"Zac?"


Si Jake. Ang lalaking umagaw sa taong mahal ko. Mukhang di nya pa alam na nakarating na ako.




"Long time no see bro."



Pinapasok naman nya ako. Nilibot ko ang paningin sa bahay nila.




"Tulog pa si Harm. Anong kailangan mo?" Tanong nya sa akin.




"Si Harm." Nakita ko namang kinuyom nya ang kanyang kamao. Napangisi ako.




"Ehem." Napalingon naman ako sa likod ko. At nakita ko na ang babaeng minamahal ko.

-
A/N: Minsan tinatamad na rin ako magsulat kasi di ako naiinspired. Mga silent readers labas na kayo please? T_T I need you Naughters! Magcomment at vote naman kayo! *nagbigti*
Follow me on Twitter! @jbittersweettt

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 12, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Naughty HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon