Shan's POV
Kakagising ko lang.
Amputa.kasakit ng ulo ko.
Napadami ata inom ko kahapon.
Pinilit Kong bumangon.
Time check. 7:30 am.
7:00 ang first subject ko.
Who cares?!ako ang nag mamay-ari ng school kaya I can do whatever I want.Tumayo na ako at ginising ang mga kasama ko.
"Ano ba?!puta!!"sigaw ni Nikko.
Halos pare pareho lang sila ng reaction. Naligo na kami at nagbihis.
Nauna na akong bumaba at naupo sa couch.
Habang nagbro browse ako sa phone ko,biglang hinagis ni Nikko yung phone niya sa sahig. Note. Sinadya.
Wasak. One word to describe his phone.
"Bakit t0l?"Tanong ni brixx na hanggang ngayon ay kumakain ng mallows.
Antakaw ng gago.
"I break up with her. Tapos kinukulit kulit ako."
Tinawanan nalang namin.
"Paano yung phone mo??"Tanong ni Adrian.
"Pabayaan niyo na,bibili nalang ako mamaya,"sagot niyo.
Pagkatapos nun ay nagkaniya kaniya na kami ng drive.
Basta pagdating sa kotse, conservative kami.
Me - black - Aston martin
Nikko - blue - jaguar
Adrian - white - Bugatti
Axe - green - Lamborghini
Brixx - red - BMWLagi kaming sumasali sa mga race. Naging hobby na rin namin.
Oh by the way, I'm Shan Brylle Suarez.
17 years old kami ang nag mamay ari ng isang university dito ang prince university.ibig sabihin lalaki lang ang maaaring pumasok dito. But my parents decided to turn it to a coed school.meaning to say, pwede nang magenroll ang mga girls dito at pumasok.Yung mga ugok na yun?!kanina?!PSH.
Mga tarantado Kong kabarkada. Si nikko,adrian,axe,at brixx. Tsk. Katamad magkwento!!.Hindi rin nagtagal at nakarating na kami sa school. Dito sa school, may sarili kaming parking lot. Walang sinuman ang nagtangkang umagaw nun kasi Alam nilang babasagin namin ang pagmumukha nila pagnagkataon.
Magpapark na sana kami ng makita naming may nagpark na Doon.
5 kotse rin. Biglang bumaba yung limang lalaki na mga spot stealer. TSS.Bumaba na yung dalawa sa likuran. Sila brixx at axe. Sumunod naman sa gitna sila adrian at nikko. Lahat sila nakasandal at nakacross arm. Masama din ang mga tingin nila.
Ganito yung pwesto namin. Pati nung mga kotse namin.
__me__
___adrian___ ____nikko____
____brixx____ ____axe____
Lumabas na rin ako.
Pagkakita ko sa Lima, may mga hawak na tubo ang mga tarantado. PSH. Duwag.
Naunang lumapit sila axe.
Nag-uusap usap sila,pero alammong may namamagitan sakanilang tensyon.Maya maya lang, bigla nalang sinuntok ni axe yung Parang leader nila.
Sumugod na din kami.
Pagkasuntok namin sa kanila,putok agad ang labi ay kilay ng mga tarantado.Bruce knuckles.
May mga ibang estudyante na ring nakikiusyoso.
Ngayon lang kasi ulit may nagtangkang gumanyan samin.
BINABASA MO ANG
My Amazona Girl
Novela JuvenilPaano kung ang magkakabarkadang Sobrang bastos,napaka-antipatiko, Napakasungit at lahat na ng masasamang ugali ay nasa kanila,ay makatapat ng mga babaeng sing sama nila at mga amazona? Anong mangyayari kung magkakasama ito sa isang skwelahan at magk...