S

112 17 60
                                    

Ikaw?!

Leixure's pov.

Hayst ang boring >...<

Ano kayang pweding magawa?

Ayoko ng mag Facebook puro mukha nalang ng mga classmates ko nakikita ko nakakasawa na pagmumukha nila -_-.

Sa twitter naman wala din akong magawa kundi mag tweet at RT so boring 😧.

Sa IG naman wala naman magagawa dun kundi tumingin ng mga candid shots mas lalo lang akong maboboring -_-.

Mag wawattpad nalang nga ako baka sakaling may update na si author.

Pagkabukas ko ng wattpad biglang tumunog notification ko. Aba akalain mo nga naman may mga ganito pala sa wattpad ngayon ko lang nalaman halos isang buwan nakong nagwawattpad hahaha 😂. Sino kaya tong nagfollow sakin? Oh my gosh baka mamaya sindikato lang to ahh. Jusko mahal ko pa buhay ko baka mamaya ipatrace lang ako nito tapos bigla niya akong kikidnapin 😨.

Vinisit ko yung account ng kaisaisa kong follower hmmp babae kaya to? Ganyan yung UN niya ang creepy. "Anonymous_ice". Sana naman babae para mapanatag kalooban ko hindi siya sindikato 😂. Hahaha grabeng imahinasyon ko kung ano ano naiisip XD.

*ting*

Tumunog nananaman ang notification ko. May nag pm sakin, sino kaya to?

Binuksan ko ahhh si anonymous din pala. Ang galing naman ni watty meron palang ganito dito hahaha. Sa wakas di nako maboboring kakausapin ko nalang tong anonymous na to kahit di ko kilala.

Convo.

"Hi ;)"

Aba pakindat kindat pang nalalaman akala siguro nito lalaki ako hahahaha.

"Hello! "

"Uhm pweding makipag friends?Anong name mo? "

"Uhm sure. Xure"

"Seryoso friends na tayo ah. Anong name mo? "

Ang bobo naman nito kakasabi ko lang ng pangalan ko eh -_-.

"Xure nga"

"Ayaw mo bang sabihin name mo sakin? BTW. I'm Ice. "

Ay kulit naman nito kakasabi ko lang ulit ng pangalan ko ah! 😡

"Hays tanga ka ba or hindi ka marunong magbasa? Kakasabi ko lang na XURE yung pangalan ko. Yan ah caps lock na para mabasa mo -_-."

"Wth?! Xure yung name mo? Hahahaha Lt 😂😂"

"Anong nakakatawa ang ganda kaya ng name ko hmmp! 😡 "

"Hindi naman nakakatawa yung name mo natawa ako kasi akala ko kanina yung xure is sure hahaha gets mo ba? 😂😂 "

"Hmmp sige tawa pa! I don't talk to strangers 😒"

"Nagpakilala na kaya ako 😊"

"Pinaglololoko mo ba ako?!!"

"Chillax ka lang babes masyado ka naman hot 😍"

"Gagu di kita kilala malay ko ba kung sindikato ka pala. Babes ka dyan di ako baboy! "

"Ouch naman tinawag mo na nga akong gago tapos pinagkamalan mo pa akong sindikato sa gwapo kong to?. It's hurt you know 😭. Ayaw mo ng babes? Edi sige baby nalang 😉"

"😑. Talk to my hand dude ✋"

"Ang sungit mo naman baby, xurerry na friends na tayo "

SORRY (SHORT STORY)Where stories live. Discover now