Tại hòa bình niên đại sẽ có một đám vệ đạo sĩ phê phán người khác tính hướng linh tinh, nhưng tại mạt thế, nam nhân thích nam nhân, nữ nhân thích nữ nhân linh tinh đều có vẻ thực bình thường, phía nam có an toàn khu sau này cầm quyền giả là nữ tính, còn tại bên người dưỡng không thiếu nam nhân......
"Trách không được ngươi lúc trước hội ra bên ngoài chạy." Lý bích ngồi ở Nhiếp nghị bên cạnh, nhìn đến Nhiếp nghị bên người bày ra không thiếu nguyên liệu nấu ăn, lại hỏi:"Ngươi tính toán nấu cơm?"
"Đúng vậy." Nhiếp nghị thả một chậu nước, thuần thục bắt đầu rửa rau, sau lại dùng hỏa hệ dị năng nấu cơm.
"Ta này một đường ăn đều là lương khô, có thể hay không khiến ta nếm thử?" Lý bích lại nói.
"Xin lỗi, ta ái nhân thân thể không tốt, đây là cho hắn ăn ." Nhiếp nghị lập tức liền nói, cấp tề Cảnh Thần nấu cơm hắn cam tâm tình nguyện, cho người khác...... Dựa vào cái gì?
Nhiếp nghị ra khỏi thành thời điểm mang theo không thiếu rau dưa còn có hoa màu, hiện tại cấp tề Cảnh Thần làm chính là này đó, bất quá......
Tề Cảnh Thần uống một ngụm rau dưa canh, lập tức lại phun rớt:"Khó ăn."
"Kia uống điểm chúc." Nhiếp nghị lập tức liền đem bên cạnh dùng hoa màu nấu chúc đoan quá khứ, tề Cảnh Thần lần này tốt xấu là ăn mấy miếng, nhưng rất nhanh lại không muốn ăn :"Từ bỏ."
"Lần sau ta nhất định tiếp ngoại ô nhiệm vụ." Nhiếp nghị lập tức liền nói.
"Ân." Tề Cảnh Thần gật gật đầu, ngoại ô trước mắt hẳn là không hề thiếu rau dưa , đáng tiếc vì hoàn cảnh linh tinh, thành thị vùng ngoại thành cơ bản đều không khiến nuôi heo, đại gia cũng không như thế nào dưỡng gà vịt......
Trương tử hải đẳng nhân đã sớm đối tề Cảnh Thần này phó diễn xuất thói quen , kia vài bị cứu đến binh lính lại đều chỉ nhìn liền không thể không ca ngợi, lý bích mắt bên trong càng là có không tha che lấp kinh ngạc.
Bất quá, bọn họ vừa bị Nhiếp nghị cứu một mạng, cũng là không ai nói cái gì.
Nghỉ ngơi chỉnh đốn qua đi, đoàn người rất nhanh liền hướng an toàn khu tiến đến, cuối cùng tại chạng vạng thời điểm tới an toàn khu.
Nhiếp nghị thân phận tạp đã đầy đủ khiến hắn trực tiếp vào thành , nhưng đội ngũ bên trong những người khác không được...... Cuối cùng chiết trung một chút, bọn họ tất cả mọi người tại miệng hô một mảnh giấy thử, xác định không có muốn tang thi hóa nhân sau vào thành.
Vừa mới tiến đi, Nhiếp nghị liền phát hiện chung quanh vì không ít người, những người đó nhìn đến bọn họ, còn bay nhanh xông tới.
Những người này có chút là ăn xin , có chút tưởng bán chính mình , cũng có muốn gia nhập bọn họ ......
An toàn khu người càng đến càng nhiều, hiện tại phân đồ ăn tuy rằng đủ ăn, nhưng một điểm huân tinh đều không có, rau dưa cũng ít, hơn nữa...... Có vài nhân là không chịu hảo hảo làm việc , tổng tưởng trộm gian dùng mánh lới.
YOU ARE READING
BOSS làm chết chỉ nam
RomanceBOSS làm chết chỉ nam tác giả : quyết tuyệt http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2692566 tấn giang kim bài đề cử cực kỳ cao cất giấu cực kỳ cao tích phân cực kỳ cao bình luận VIP2017.02.08 kết thúc , trước mặt bị cất giấu đếm : 39482 , v...