Chapter 9: Và em lớn

11.9K 815 58
                                    

Jung Kook cẩn thận nhìn anh lớn. Sao cậu không nhìn ra bất cứ sự đau lòng nào trong anh? Yoon Gi luôn giấu mọi cảm xúc trong lòng mình. Anh chẳng muốn để ai thấy được mặt yếu đuối của mình, nhất là cậu.

- Anh sẽ rất vui nếu em hạnh phúc. _ Yoon Gi kéo Jung Kook lại và đặt lên trán cậu một cái hôn thay cho lời kết thúc.

Jung Kook phải nói gì mới tốt, cậu không biết nữa. Nhưng nếu anh không muốn tiếp tục kiểu tình cảm này, cậu sẽ không ép anh. Vì thật sự, cậu có yêu Yoon Gi đâu, nói ra thì thật phũ phàng với anh quá đỗi, nhưng đúng như những gì anh nói, Jung Kook chỉ đang trở nên bướng bỉnh và ngoan cố hơn khi mà cậu muốn công khai tình cảm với Yoon Gi chỉ để chứng minh cho Kim Tae Hyung thấy rằng cậu ổn khi không có anh.

Jung Kook đã ích kỷ.

Và ngu ngốc.

Cậu sợ mình sẽ làm Yoon Gi đau lòng, nhưng vốn ngay từ lúc bắt đầu mối quan hệ kiểu này với anh, cậu đã để điều đó xảy ra rồi.

Khoảnh khắc môi Yoon Gi rời khỏi vầng trán cậu, Jung Kook biết mình đã và đang làm sai những gì. Trước đây có lẽ là một quãng thời gian khó khăn đối với Jung Kook khi cậu thậm chí còn không hiểu nổi khái niệm "tình yêu" và yêu thì thật sự có vị gì. Cậu còn nhỏ, còn quá ngây thơ để biết.

- Em phải lớn đi thôi, Bánh cưng! _ Yoon Gi đưa tay nhẹ nhàng chỉnh lại tóc mái cho người nhỏ tuổi và nhận lại được nụ cười xinh đẹp như nắng ban mai của cậu.
- Anh lại đặt cho em một cái tên khác nữa à, hyung!?

Bọn họ khúc khích cười. Cùng nhau. Không lo toan hay quá phận. Chỉ là cười cùng một người bạn, người anh em thân thiết nhất của mình.

...

Trải qua lần hợp tác vô cùng thành công và yên bình cùng với công ty TK, album của Jung Kook được tung ra thị trường với doanh thu cao ngất ngưỡng. Tin đồn về cặp đôi SugaKookie cùng chìm dần và người hâm mộ cũng hiểu đó chẳng qua chỉ là fanservice mà các công ty giải trí vẫn thường tạo ra để hút fan. Rồi thì TK vẫn tiếp tục đầu tư vào BigHit với vai trò là công ty tài trợ.

Không lâu sau thì Kwon Ah Yeon nộp đơn từ chức đến Tae Hyung, rời Hàn Quốc đi nước ngoài học nhiếp ảnh. Cô nàng có một niềm đam mê to bự với máy ảnh, đi phượt và phong cảnh. Trước khi đi còn hẹn Tae Hyung cả Yoon Gi và Jung Kook ra để tạm biệt. Lúc ấy cô có kéo tay cậu và nháy mắt nói thế này:

- Jung Kookie, chị là fan của em từ hồi em mới ra mắt lận đó. Em đã vất vả rồi và hãy cố gắng hơn nữa nha. Nếu biết em có hứa gả cho Tae Hyungie vậy chị cũng sẽ không nhây nhây cả lầy lội mà đòi Hyungie làm bạn tâm giao với mình đâu. Nhưng em phải biết rằng đó là quãng thời gian khó khăn và rất áp lực đối với cậu ấy, với vị trí là một người bạn hay thấp hơn là một đồng nghiệp, chị đã muốn chia sẻ với cậu ấy và chị đã làm vậy. Bánh Quy ở lại mạnh khỏe với chăm sóc Tae Tae nhé, đồ ngốc đó dạo gần đây đều tìm mọi cách chỉ để bắt chuyện với em đấy.

Ah Yeon cứ thích gọi tên người khác bằng đủ cách. Cô đáng yêu và năng động hơn nhiều so với lần đầu họ gặp nhau. Có lẽ phải thế thôi, cô cần có một cuộc sống riêng. Cuộc sống mà cô chỉ cần nghĩ cho mỗi cô, chứ không phải cứ mãi nặng ân tình nhớ về một người đã khuất.

[Shortfic | VKook] Khi nào em lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ