parting time..

3.1K 95 1
                                    

Hey ill pick you up early,,,why wer we going i have school,Lets go chillquielizer,,why ?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hey ill pick you up early,,,why wer we going i have school,
Lets go chillquielizer,,why ?. lets do  the duet,,,
Are you sure,,,ayaw mo,,?hindi naman sa ganun,,kaso baka kabado Ko ehh...
Sus,,you can do that ikaw paba?

9 oclock in the evening,,,the two just arrive the place...
Maaga palang crowded na ang lugar,,,madalas dito ang tambayan nila tom at zirus
Sana wala ang binata naisip ni zen,,kabado siya...

Masyado kasing tahimik anguhay niya since umalis ng europe si zirus...
Madilim ang place kaya naman hindi siya masyadong conciuos
sa suot niyang wala ng naitago sa kanyang katawan halos..

Nervous habang hawak ni justin ang kanyang mga kamay...
Halata,,your shaken a bit,,malamig lang ang aircon,sinisi pa ang aircon...
I love this place this was my first investment,,,sayu tuh,,,?hmmm..yaman mo...
Nah masipag lang..

Nasa kalagitnaan na sila papunta ng stage ng may mamataan si  zen malapot sa bar...
Naghihiyawan kasi ang mga taong nandun,,,deeper,deeper zirus hiyawan ang mga ito...

It was him me kahalikang babae,,,at ang kamay naglalakbay sa 
Mga binti ng babae nalililis ang damit ng babae,,,ang baboy talaga...
Ok ka lang? napansin ni justin na nanamlay siya,,,
Yup am ok,,

Dude zena is here,,?tinumbok nito ang tingin sa papadaan sa kanilang si zena at justin...
Magkaholding hands,,and the girl is in everywhere eyeball,di man niya maaninag
Bawat matang nadadaanan ni zena,,he knows isa lang ang tingin ng mga ito sa babae.,,
Hot and sexy sa suot nitong halos ilantad ang lahat...

Zena knows na hindi siya nakaligtas sa paningin ni zirus,,but who cares,
Magsama sila ng babae niya,,na makapaglampungan walang pakundangan...

Sayang sarap sanang maglaro shit,,masyado lang mabait si justin para gamitin niya
Sa kalukuhang naiisip niya...huwag mo lang akong pansinin safe tyo tonight...

Eenjoy mo lang ang gabi ngumiti si justin sa kanya...
Thanks,mukhang mag eenjoy nga ako...

Billionaire Scripted BoyfriendWhere stories live. Discover now