The guy was walking with tulips in one hand and the other is holding the phone,,
It was zirus alam niya malakas ang kabog ng kanyang dibdidb..
Pero nasan ito sa dami ng tao,,milingon niya ang paligid,nakita niya ang kanyang sarili sa screen..Uhh my god the guy is so hot,and the woman is so petite awosome couple woman are exclaiming..
Is this happening right now?gaga totoo uhh listen to the guy..
But where is the guy,baka sa bukana waiting for her to propose,,
Psst be quite it's a surprise let just watch them kinilig ako,,Napanagngiting kinilig na din ang dalaga.ill go next exit it's your moment I guess you don't need sort anymore
The end of the story might be waiting for you at the end of red carpet kumindat ito sa kanya .
Nagpalinga linga siya nakita niya sa screen na hinahalikan ni zirus ang mga taong nakapaligid sa kanya
Making his way out Kung saan man ito banda wala siyang magawa kundi maghintay sa paglabas nito..Are you looking for me ms. zena aguilar,nqpalingon ang dalaga sa binatang nakatagal sa kanyang likuran,bakit kita hahanapin,Am looking my way out sa dami ng tao,Hindi ko na makita ang exit.
Ang Sama talaga ng Ugali mo,alam ko namang ako ang hinahanap mo at hindi ang exit,ang yabang mo how can you be so sure naman?
I feel it,j know kanina mo pa ako gustong makita.So tell me bakit nauna ka pang dumating ang alam ko iniwan kita sa paris.
I already told you hindi na ako mqkqpqghintay ng another 5 hours ng malaman Kong wala kana sa paris good thing troy still in Paris hindi pa nakakalipad back in Miami ,.
I ask him to call emergency flight from thier to here because I can't wait to see you.
How did you know I wasn't in Paris?,,remember troy borrowed your phone its me I ask him to connect me on your phone,
I know lalayasan mo ako from thier ,Hindi ako nagkamali .Napapangiti ang dalaga sa kuento ng binata ,pinili nito ang tung ki ng ilong ng dlaga ang tigas talaga ng ulo mo ever since I love you.
Magpropose kana pogi na dede lay na kami uhh sa kaka hinay sayu.
Tawanan sila marami pa po akong sasabihin sa kanya ehh,,mauna na poh kayo kausap nito ang mag asawa ng nakatingin sa kanila.Hindi puedi kinilig pa nga kami dito diba people,yes pagkakaisa ng mga ito.
Pano ba yan..Kailangan ko ng madaliin,
Hep,hep,kailan mo nalaman inlove kana. Sa akin,
Akala ko sex lang habol ko sayu ,suddenly when I got you virgin because of 1million just for one night.
uhhhh people gasp ,you paid her what 1 Milian for one night.usisa ng matandang couple lumapit ito sa kanya at sabay Batok ,
Tawanan ang mga tao sa kakamot kamot na binata,grandma wait am not yet done...sansala ni zirus sa akmang pag a take ulit ng lola.and you always run away from me,that moment I know na takot na akong mawala ka specially lagi mong kasama si justin.
You don't know how much you scared me,minsan ng kinuha ni justin ang taong minahal ko that's why I always wanted to smack him
Everytime I saw him with you.
Napangiti si zena ,
Bat di mo sinuntok,sigunda ng lola,ehh lola alam ko magagalit siya she always depend him against me..
Ehh bakit mo dinedepensahan itong si justin hija malandi ka din nuh?
Ahahahaha napahalakhak ang dalaga,lola naman kasi dami niyang babae.
Akmang susunod ang lola,hep lola pero siya lang ang mahal ko..
Ang oa niyang dalawa,now propose utus ng matanda sa kanya....
It should be romantic ending,suddenly I change my mind cause of my work is ended with romantic scence..
Pagisipan ko pa poh Kung panu siya mag end..For the maintime,sleep time na po si witch,..marami ng salamat poh sa pag basa kahit hindi pa siya gaanung kagandahan..
YOU ARE READING
Billionaire Scripted Boyfriend
RomanceHis famous,he has amoney to throw everywhere... He is not taking no for answer,,he was a sex maniac,,a womanizer.... For him challenge from woman is just a million to pay... He is zirus one of the dangerous bachelor in miami Zena,,a tim horton waitr...