MEET HER

32 0 0
                                    

SAMANTHA  ' S POV :

Andito ako ngayon sa shop ni  Shina . Kanina ko pa  siya hinihintay  . Si Shina Mea Limyon ang bestfriend  ko. Andito na pala siya eh.

" Hi , Bess so ano excited kana ba  malaman  para sa blind date mo ? "  tanong  ni  Shina

"Nope , saan na si Maytric?  "  bored  na tanong ko.

"  Don ' t worry maya maya andito na yung bruha . "  sabi niya.

Kahit  kailan  late yan eh .  Ako pala  si  Samantha Kate   Hyoek. Sa MINHIGH  ACADEMY  ako  nag aaral . Actually  kami ang may ari ng academy  na pinapasukan  ko.  4th year high-school na ako.  16 years old na ako. At sabi ni mom at dad na pagtungtung ko ng  18 ay magpapaarange   marriage  na ako pero syempre hindi  ako pagpapakasal wala pa sa akin yan eh. 

" Hi  guys kanina pa ba kayo ? "  tanong  ni  Maytric .

" Well miss Maytric your late for about 30 minutes .  "  sabi ko.

" Okey sorry . "  sabi  ni  Maytric .

"  Okey  so andito na tayo si simulan na natin ang blind date. "  sabi  ni  Shina.

Mas excited  pa siya sa akin eh . Pupunta na kami sa labas  ng  ............... * beep* ,* beep * ....

" Ano ! "  sabi  ko  .

[ Princess  , sorry but you need to go to the hide out .  ]

" Okey I will go there. " 

In end call ko  na ang phone .

"  Guys ,  we need to go to the hide out .  "  sabi  ko. 

   

HIDE OUT :

" What's happening  here  .  "  tanong ko kay kuya.

"  We had an underground  battle this evening ."  sabi ni kuya .

"  Sino ang makakalaban natin  ? "  tanong  ni  Shina .

"  The  Sidon  . "  sabi  ni  Kuya .

Sidon  ang  mortal na ka away namin sa underground  battle . Ang pangalan ng group namin ay  Shadows . Ako ang princess  shadows sa groupo  namin ang  prince shadows ay si kuya . Si kuya Skylus   . Ang brother  ko.

 
  

MY HIRED  BOYFIE ( who broke  my heart )Where stories live. Discover now