SAMANTHA ' S POV :
Andito ako ngayon sa Sunset Restaurant. High class ang restaurant na ito . Hinihintay ko ang makakadate ko. Mabuti na lang at nanalo kami kagabi laban sa Sidon. Kung hindi ko ito gusto malamang kanina pa ako nakapunta sa shop. Mabuti na lang at mga high class rin ang kinuha nila para maging blind date ko . Bali Tatlo ang maka blind date ko ngayon . Isa ay si Naki Nishimura, ang ikalawa ay si Mark Kin , ang ikatatlo ay si Dwayne Hernandez.
Andito na si Naki ng nakita ko siya muntik ko nang maibuga ang iniinom ko . Totoo bato eh ang pangit pangit niya.
" Hi ako pala si Naki . " sabi niya sabay abot ng kanyang kamay .
" Am hello Naki. " sabi ko.
" Naki excuse me lang ha pupunta lang ako sa rest room . " sabi ko .
" Okey. " sabi niya.
Umalis ka agad ako . Dali-dali akong lumabas ng restaurant. At pinatakbo ang aking porches .
[Hello , bess kamusta? ]
" SHINA!!!!!!!!!!!!!! , ANG PANGIT PANGIT NIYA HA . " SABI KO.
[ Bess sorry ako na bahala mapauwi sa kanya . Promise ang susunod gwapu na . ]
" Sigurado hin mo kung hindi. Patay ka sa akin LIMYON . " sabi ko.
[ SORRY PRINCESS. ]
I nend call ko na. Pumunta na ako doon . Nakita ko may lalaki na nakatalikod sa akin na umuupo sa table na pinareserve namin.
" Hi do I know you.? " tanong ko .
" Hi ako si Mark . " sabi niya .
" Oh hi, let's eat . " sabi ko.
Nako ang bored naman pambihira hindi bato na kakain ng tatlong buwan . Wala batong pagkain na bahay nila . ...........* toot*...*toot............
[Hello ,mark pumunta ka sa bahay ngayon na] sabi ng tumawag sa kanya . Grabe loud speak pa ha .
" Oo sige po. " I nend call ya na ha .
" Sam sorry ha aalis na ako . BYE . " sabi niya.
Ganon lang yun . Hinintay ko na lang ang last date ko,para maayos na to. May pumasok na lalaki well I can't say that his ugly . Ang gwapu niya ha. Pang high class ang dating niya. Pupunta siya sa akin.
" Hi , I'm Dwayne and your ? " tanong niya.
" Hi , I'm Samantha,. " sabi ko.
" So let's eat . " sabi ni Dwayne.
" So are you alright if you will be my fake boyfriend ? " tanong ko.
" Sure so let's have an appointment. " sabi niya.
" Okey let's eat . " sabi ko .
" So favorite color .? " tanong ko.
" Blue , you ? " tanong niya.
" Black ,pet ? "sabi ko .
" Dog , ikaw ? " tanong niya.
" Dog ,gadget ? " tanong ko.
" Psp ,ikaw ? " tanong niya.
" IPad , how old are you? " tanong ko.
" 16 , ikaw ? " tanong niya.
" Oh , 16. " sabi ko.
" Sam ,I need to go can I have your number ? " tanong niya.
" Okey , here . " sabi ko at ibinigay sa kanya ang number ko.
" BYE SEE YOU. " sabay naming sabi .
YOU ARE READING
MY HIRED BOYFIE ( who broke my heart )
FantasyANG ISTORYANG ITO AY TUNGKOL SA BABAE NA GUSTO IPA ARRANGE MARRIAGE . SIYA AY : MAGANDA MAYAMAN SPOILED BRAT GANGSTER CAMPUS PRINCESS DRAG RACER PARATING NAKAKAHANAP NG GULO . SMART KID PLAY GIRL SIYA AY SI SAMANTHA KATE HYEOK . If she...