ika-una

1 0 0
                                    

S A N A 


 naalala ko pa nung araw na unang pagkilala ko sayo , naalala ko nung inadd moko sa facebook at nung araw na un, dun kita inistalk at nalaman ko na kasing edaran lang kita at kayear level, pero nung araw na un parang normal lang walang halong kilig or ano... oo aaminin ko medyo napogian ako sayo habang inistalk kita dun ko narin nalaman na single ka, sa mukha mo palang mukha kang mabait at sa litrato mo puro pamilya mo ang kasama mo , di ka photogenic na katulad ko na halos araw araw nag selfie pero di ka ganun, halos 3 lang ata ung mobile pics mo at hanggang sa inistalked ng inistalked kita at nalaman ko na taga lourdes ka kung saan dun ang mga lalaking punong puno ng mga pogi for sure isa ka nadun .

naka lipas ng 5 araw... 

halos nasa isip kita, oo alam kong ang lande lang tignan kasi inadd moko tas parang kakaiba ung feelings ko sayo pero syempre namn diba? di naten namamalayan na siya na ba or ano? 

hanggang sa hind kona namamalayan na ini sc ko napala ung pic mo ( screenshots ) hahaha weird ba? di ko din knows kung baket? basta masaya ako sa ginagawa ko alam kong nagmumukha akong detective conan sayo pero wala eh... nafall ata ako na di ko alam 

tapos naalala ko nung una kitang pinakilala sa mga kaibigan ko, sabi nila " may itsura namn siya bes ! pero mas pogi parin bebe ko charot ahaha!" kaya feeling ko hind sila masyado napogian sayo pero wala akong pake pero para sakin ikaw ang pinakapogi sa buong buhay ko ayiee charot landot! 

minsan napapaisip nalang ako kung bakit ganito epekto ko sayo para nakong shunga dito nakatunganga kakaisip sayo, minsan kinakausap ko na sarili ko tas mag tatanong ng walang sumasagot HAHA! hay nakoo!! pero napapaisip ako ... kailan mo kaya ako mapapansin? ung tipong makakachat kahit " hi! " manlang? pero feeling ko imposible namn mangyari un kasi lalong lalo na hind moko kilala at hind mo rin anmn ako nakikita at mas lalong hind tayo close pero alam mo umaasa ako na sa tamang panahon makakusap mo rin ako at alam mo? interesado akong ikwento sayo ang mga bagay bagay sa buhay ko 

ngayon, online ka at online ako , pm na kaya ako sayo? " hi :) " " kamusta? " pero teka mukhang mabilis ata? minsan kapag gusto natin ang isang tao natin alam kung paano natin masisimulan, hind natin alam kung paano, hind rin natin alam na baka maboring sya kapag kinausap natin , hind rin natin alam na baka maseen tayo or ano, baka may ginagawa sya , or busy siya .... pero alam mo ayoko naman kasi makaistorbo sayo baka kasi mainis ka saakin or what , baka mahalata mo na may gusto ako sayo pero sa wag namn. 



SanaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon