Maggs's POV
sorry guys kung nauna yung mga pangyayare kesa sa pagpapakilala ko hahahaha!
(^____^)v peace
siyanga pala, ako si Ivory mug inucencio, 16 years old, nag-aaral ako sa national comprehensive highscool, 4th year highschool na ako at malapit na din akong grumaduate, next month na yun!!!!!! excited talaga ako, sa wakas tutungtong na ako ng college hihi! hindi ko nga alam kung saan ako mag-aaral ng college eh. pero alam ko na ang kukunin ko walang iba kundi.........
tenterententen!!!!
kundi maging isang abogado (^____^) tama kayo ng nabasa noh, anong akala niyo sakin mahina ang utak at walang pangarap? wehehehehe joke lang, ishe-share ko pa ba kung bakit yan ang kukunin ko? naku huwag na baka magkaroon ng second longest speech ang Pilipinas hahahaha!
ehem.. sige na tama na tong pagpapakilala ko.. dahil......
"iha nagustuhan mo ba ang kuwarto mo?" sabi ni mommy,
oo, tama kayo ng hinala andito ako ngayon sa bahay nila,
naku! ang laki-laki ng bahay nina mommy at daddy! kaloka ganito nga itsura ko kanina pagpasok ng gate eh ( O0O) literal na lag-lag ang panga ang peg,
pero nung pagpasok ng bahay ganito naman (O 00 O) pati ilong ko lumaki ang butas ang rangya mga ateng! at Mommy ang gusto niyang itawag ko sakanya hahahaha! sosyal.
"opo mommy, ang ganda-ganda at ang laki-laki po ng kama, parang buong pamilya kasya na dito eh amp"
tumawa naman siya ng mahinhin,
author bakit ganun? mukha paring mayaman si mommy pag natatatwa?? pero pag ako naku pati na ata ngala-ngala ko lumuwa na.
(author: siyempre ate, mayaman eh what do you expect? validictorian ka ba talaga? can't state the obvious?)
ouch author sakit mo magsalita ah hmp!! oo na sige na, pero mayaman na din naman na ako ah tapos mukha parin akong dukha hay.....
"Iha, anak.. you should used to it. this will be your room now, your new home, sige na pumasok ka na, andiyan na lahat ng gamit mo iaayos na lang yan mamaya ni manang, magpahinga ka na muna, tatawagin ka na lang namin if handa na ang lunch"
"yes mommy" sagot ko sakanya, pero bago siya umalis hinalikan na muna niya ako sa pisngi.
agad-gad naman akong nahiga at nagpahulong-gulong sa kama. humagikhik ako ng parang kinikiliti kasi naman eh parang nahiga ako sa feathers!
"hihihihi! ang lambot-lambot ng kama ko wiih!" ^____^
"hay..sana andito sina lola at tatay.. namimiss ko na sila, kadarating ko pa lang dito pero nami-miss ko na sa bahay"
nalungkot tuloy siya..
ah! alam ko na! lumabas kaya muna ako at mamasyal, tama! wala naman akong ginagawa at hindi naman ako pagod eh.
*labas ng gate*
tingin sa kaliwa.
tingin sa kanan.
hmmm saan naman kaya ako pupunta?
lakad.
lakad
ayun park ^___^
habang naglalakad siya.. *worf* *worf* (hahahaha! sorry tahol po ng aso yan)
"waah!!!!! ang laki-laki mo namang aso ka! naku! good doggie.. good doggie"
BINABASA MO ANG
Mr. perfect and Ms. imperfect
Teen Fictionlove is a weird feeling that can be happen that we can't resist sa buhay natin. minsan it may seem so wrong but aminin man natin o hindi you know deep in your heart na it feels so right. love dito natututong sumugal ang isang tao. Na kahit ano pang...