did he really......?! (chapter 4)

5 2 0
                                    

maggs's POV

hay.... ang sarap talaga matulog,, makalabs na nga gutom na mga alaga ko...

nakapikit pa ako habang lumalabas ng kuwarto hahahaha! ^____^

ayoko pa sanang gumising eh...

*hikab* *hikab*

*unat* *unat*

pagdilat ko..............

O____O

"KYAAAAAAAAHHHHHH!"

ayokong tumigil sa pagtili!! bakit andito sa bahay yang lalaking yannnnnn!!!!

"princess! princess! what happened??"

natatakot ng tanong ni daddy, siyempre tumigil na ako sa pagtili..

"daddy?! anong ginagawa ng lalaking yan dito?!"

sabay turo ko kay adrian.. yeah right.. adrian is here in the house, nakita pa niya ako

 kung paano maghikab, nakakahiya talaga.

che!! tumigil ka nga maggs, huwag ka ngang mahiya sa anghel na hilaw na yan..

"hahahaha! yun lang pala, princess  he'll live here at our house in the mean time,

nagpunta kasi ng america mga parents niya, nagkaproblema lang ng konti yung kapatid niya dun"

"bakit daddy? hindi ba niya kayang tumira sa bahay nila na wala mga parents niya?"

aba't  ang sama makatingin ang loko.. bwisit ka!! sinira mo gising ko grrrr!

"eh ayaw kasi ng mama niya iwan si adrian sa bahay nila mag-isa na kasama lang mga katulong

baka palayasin daw nito lahat hahahaha!"

she smirk, ang sama naman pala ng ugali nitong isang to eh, kawawa naman nmga katulong nila sakanya..

pero siguro may dahilan, nahihiwagahan din ako sa ugali nitong isang to eh.

"princess come on let's eat breakfast now.'

ay, ako na lang pala nakatayo dito amp...

habang kumakain kami hindi ko maiwasang hindi ko tignan tong lalaking to..

pano ba naman kasi parang kalkulado lahat ng kilos, daig pa akong babae sa hinhing kumain, amp, bading ata to eh..

pinunasan pa nito ng tissue gilid ng labi niya, napapatitig tuloy siya, bakit ang guwapo  niyang kumain parang prinsipe waah!!

"it's rude to stare a person while eating, don't you know that?"

O____O

(>///////<) NAHULI NIYA AKONG NAKATINGIN SAKANYA WAAAAH!!

*GULP*

"HOY! hindi kita tinititigan ah! excuse me!!"

he smirk at me..

waah?! did he really do that?! nagsmirk??

akala ko pa naman taong bato tong anghel na to eh >__< may emotion din palatong isang to

bukod sa magalit..

oh well bakit ba ako natutuwa?? eh ano naman ngayon kung meron man pala siyang emosyon aber??

 "whatever, tito can maggss come with me sa mall?"

teka!teka anong sinasabi nitong isang to?

"teka anong come come sa mall? hindi ako sasama saiyo noh ASA!!"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 01, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mr. perfect and Ms. imperfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon