Mitch Pov.habang nasa work na and nakatulala parin sa monitor ko sa kadami-daming mga loans na hindi naasikaso. and mga payments na on-due... OMG... nakaka-stress to teh!!!...
"Mitch" bulong ni Ian sa akin
"ano?"
"ito namn galit ka best?"
"hindi namn, stress lang".well si Ian pala he/she is my bestfriend since the first hire ko dito sa bank. mapabiro, loving, and beautiful hahaha well he is a Gay but with A Heart. :)
"best, alam mo ba na may bago daw tayong hire na accountant"
"then?"
"OMG.. I've just took a photo on that guy from his Instagram. look oh. diba ang pogi"
"how did you know his name and instagram account?"
"well sabi sa akin ni Henry then pinakita nya din sa akin yung instagram account"
Henry is our bank administrator.
"so sino pala siya?"
"oh. si Nick Rutherford pala siya. galing siya ng L.A, yesterday lang siya nag apply dito sa atin. and you know sa Serendra din siya nakatira bestie.."
"huh" i was shocked when Ian tell me that sa Serendra din nakatira ung bagong employee namin.. baka puntahan ako nito sa condo ko... hay ano ba iniisip ko, ni-hindi ko pa nga kilala tong taong toh ano-ano na nasa isip ko.
"well kailan pala siya papasok" i asked Ian
"um i think next week pa ata"
"ok"
.......
Napatayo ang lahat ng may dumating na tao...
well sino pa nga ba edi si sir William Henderson the monster boss.."good morning sir" greet ng lahat ng employee
"we have a board meeting mamaya and makakasama ko sina Ian, Mitch, And Henry. exactly 4:50pm nasa board room na kayo. understood"
"yes sir" sabi namin tatlo
"go back to your work now"
"OMG, Mitch this is my first boardroom meeting and im exited about it sino kaya ang mga big bosses na makakasama natin, sana may gwapo dun, para namn hindi boring ung first board meeting ko hehehe."
"baliw!!! hindi gwapo hahanapin natin doon ha"
"baka meron nga malay mo ma catcht em' all ko sila parang Pokémon Go hahaha ung rare pa ung nahuli ko"
"ayan na Ian umipekto nga sau ung paghahanap mo ng Pokémon, iba na hinahanap mo kundi lalaki na"
"ay! grabe siya oh!!"
William POV.
papunta na sana sa elevator......
board meeting mamaya well i papa introduce ko nalang sa kanila si Nick Rutherford
"Jhane"
"yes sir"
"could you get my phone, nasa table ko"
"ok sir".......
"here it is sir"
"thank you""nasaan na ba dito ung number ni Nick?" bulong ko sa sarili ko
"Jhane I forgot ang Apple Watch ko pala nanduon din sa table... pls i need it andoon yung number ng bagong employee natin naka save eh!!"
"sir ito napo"
"thanks!"while im on the elevator
im still finding the mobile number of Nick but it's not here...
YOU ARE READING
How Long Will I Love You ?
FanfictionBakit ba kailangan natin i give-up ang lahat para lang magtagal ang relasyon natin? paano kung igi-give-up natin lahat ng ating makakaya pero sa huli hindi tayo kayang suklian sa ating paagmamahal? paano kung mahal ka niya pero may mahal kang iba sa...