This is it dumating na yung araw na pinakahihintay ko ang kasal namin ni Clark.
" You look good anak "
" Thanks ma medyo kinakabahan nga ako "
" Normal lang yan anak ako nga kinabahan din ng ikinasal ako sa papa mo "
" Naiiyak po ako nga "
" Tama na iyak huhulas pa ang makeup mo "Bumaba na kami ni Mama sa bridal car.
Bumukas na yung pinto ng simbahan at naglakad ako patungo sa harapan si mama yung kasama ko maglakad sa altar.
Nang nakarating na kami sa harapan ng simbahan lumapit si mama kay clark at niyakap niya ito.
" Ingatan mo anak ko "
" Yes po mama "Lumapit yung mama ni Clark at niyakap ako.
" Mahalin mo ang anak ko pepper "
" Opo tita "
" Mama na itawag mo sa akin "
" Opo mama "Nagtungo na kami ni Clark sa harap ng pari.
" Dear friends sisimulan na natin ang seremonya ng kasal " Bungad ni father.
" I Pepper anderson tinatanggap si Clark harrison bilang aking asawa sa hirap at ginhawa in sickness in health kahit anong mangyari hinding hindi ko siya iiwan "
" I Clark Harrison tinatanggap si Pepper Anderson as my wife in sickness and health for richer and poorer kahit ano mang pagsubok ay aming lalagpasan at kakayanin "Isinuot na namin sa isa't isa yung wedding ring.
" I announce you as husband and wife you may now kiss the bride "
Tinanggal ni Clark yung suot kong belo at nilapit yung mukha niya sa mukha ko tapos ay hinalikan niya ako ng sobrang tamis sa labi.
" I love you Clark "
" I love you more pepper Anderson Harrison "