Phần 1: Giới thiệu nhân vật

30 5 8
                                    



* Dàn nhân vật toàn "Trai xinh gái đẹp"

- Nữ chính: Danh Dương Mộc Lan, tam tiểu thư lá ngọc cành vàng nhà họ Danh Dương - gia thế tuy ko thuộc hạng khủng nhưng cũng có chỗ đứng trong xh. Trên cô còn 1 anh trai và 1 chị gái (2 anh chị này sinh đôi khác trứng đấy). Nv này tính tình kiểu sáng nắng chiều mưa, sống nửa hiếu động nửa nội tâm, rất nhạy cảm trong suy nghĩ và dễ bị thuyết phục. Cô nàng này do được nuông chiều từ bé nên rất thiếu kiên nhẫn và nếu tức giận lên đến đỉnh điểm thì tốt nhất đừng để nó nhìn thấy nếu ko thì: "Chị đây nhạc nào cx nhảy. Thích bạo lực chị cho nằm viện luôn 3 tháng ko thì chuẩn bị khuynh gia bại sản đi!". Nói vậy thôi chứ nếu chơi thân với Mộc Lan, bạn sẽ thấy cô ấy rất biết nhường nhịn và tinh tế. Còn về tài năng thì coi bộ nó cx đc: học sinh Top 5 trường chuyên, "văn" hay "võ" thì cũng là tay cừ, ngoại hình manh mai, xinh xắn kiểu "nhỏ mà có võ". Ở cô bé này người ta còn thấy không chỉ là sự nỗ lực hết mk vì gia đình mà còn có đam mê cháy bỏng và một chút tham vọng.

- Bối Nhã Khuê: Bạn thân từ lớp 1 của nữ chính, sinh ra trong một gia đình tri thức và có dòng dõi "làm quan". Tính tình vui vẻ, tuy nhiên thì cô nàng này sống rất ... Ns thế nào nhỉ? Ak, trong thế giới của Khuê chỉ có 2 loại ng: nếu ko chơi đc thì sẽ ghét. Nhã Khuê học rất giỏi và có xu hướng 'hướng ngoại'.

- Thiên Anh: tên thật là Thiên Thùy Bích, bạn bè hay gọi là Thiên Anh. Con nhỏ này khá đa tài, học đều các môn, vào đội tuyển nào nhỏ cx có thể làm chủ lực. Nhưng mà gia thế thì ko có j nổi trội, cx ko xinh bằng 3 đứa kia. Ai mà chơi thân vs nó thì chỉ có đau đầu suốt ngày vì nghe nó kể chuyện trên trời dưới đất. Nhưng mà Thiên Anh tốt tính lắm, chuyên gia bị lừa vs bị bắt nạt. Nói chung nó là hình mẫu gần chuẩn của "con nhà người ta".

- Trương Kì Hân: má này già dặn lắm nè, cool nhất nhóm, học giỏi những môn Tự nhiên. Thích đi phượt kiểu chui vào rừng rú hay chơi những môn thể thao mạo hiểm. Má này là đứa có ny đầu tiên trong 4 đứa bạn (Chắc tại đi chơi nhiều quen nhiều anh đẹp trai) Dù là bạn thân nhưng yêu đc 10 tháng thì nó ms tiết lộ cho đám BFF biết tình đầu. (Ns nhỏ nè: có dạo má này bị hiểu lầm là phản bội 3 ng kia nên suýt đi tự tử vì chịu sức ép lớn từ bạn thân.*Hãy cẩn thận vs lũ BFF nhái*)

- Nam chính: Trần Khải Dương, con trai thứ hai của một gia đình làm kinh doanh có tiếng một vùng. Anh được hưởng những nét đẹp nam tính, mạnh mẽ từ bố và một chút ấm áp, ngọt ngào của mẹ. Có lẽ do hoàn cảnh gia đình bố mẹ phải xa nhà thường xuyên đã rèn luyện nên một cậu con trai tự lập và rất có chủ kiến. Đương nhiên đằng sau tính cách khiến bao cô gái xao xuyến đó cũng có những mặt trái. Cậu khá nóng tính và bảo thủ; luôn muốn mọi thứ theo ý mình và phải thật hoàn hảo. Chính vì tính cách này mà đã dẫn đến ko ít cuộc hiểu lầm thậm chí mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau vs mọi ng xung quanh, trong đó có cả nữ chính.

- Trường Minh: thằng hề của nhóm "Tứ đại tài tử" ns riêng và tập thể Supermans 10A6 ns chung. Tên này bựa ko tưởng. Phải dùng cả rổ từ: nhây, lầy, bẩn, ngáo, dâm, ái,..... để ns về tính cách của nó.(Cụ thể thế nào thì mk lấy Đức béo lớp mình làm hình mẫu đấy cho các bạn dễ tưởng tượng)

- Gia Nam: Con trai thứ 2 của nhà tư sản nổi tiếng Gia Lâm; nhìn mặt rất đào hoa. Hoàn hảo gần bằng nam chính.

- Chí Kiệt: cha này đẹp trai nhất nhóm (nghe tên đã thấy soái r). Con ng hiền lành nhưng ko ngu ngơ kiểu dần đần. Nhiều lúc ranh hơn cả mấy đứa lắm mồm như Chi Mai. Gia thế còn là dấu ? lớn vì chả ai biết nó chui đâu ra mà vào đc cái trường này. Thật ra thì lũ con gái thk nhìn nó khóc hơn là nhìn nó cười. 

The great timesWhere stories live. Discover now