6h sáng, chúng tôi có mặt ở trường.
Hình như ai cũng chỉ mang mỗi túi xách. Ôi trời, có mình tôi vác cái vali to tướng vs bao nhiêu đồ ăn và quần áo. Nhỏ Khuê, Kỳ Hân và Thiên Anh đều đến rồi. Chúng nó vẫy tôi từ đằng xa. Thấy cái vali, ba con quỷ nhét thêm đống đồ vào nữa.
"Khổ thân em, vali của chị!"
- Mày tâm lí thế! Mang cả cái này đi cho bọn tao để đồ! Yêu mày nhất đấy!!
- Lát chúng mày xách đấy nhá! - Tôi gọi giật 3 đứa bạn thân đang tí tởn chạy đi chơi. Và điệu cười "lợi dụng người" của Kỳ Hân làm tôi muốn sút cho bọn nó mấy phát vào mông.
Tôi đánh mắt ra xung quanh thấy phía kia nhóm Khải Dương cũng đủ rồi. Nhóm đó được cả lớp đặt cho biệt danh là "Tứ đại tài tử". Nói thật là ngoài cái "ông" Dương ra thì ba tên còn lại đều như ba thằng tăng động, nhưng được cái là "đẹp troai". Câu cửa miệng của lũ đấy bao giờ cũng: "Anh đẹp anh có quyền". Đúng là mắc ói! Theo lời "mụ" Vy Hương - lớp trưởng thì Khải Dương là "văn võ song toàn" nhất. Nhưng đối với tôi thì cậu ta khá là ít nói. Đặc biệt là, nhỏ sơn ca của lớp - Tiểu Linh mê mẩn cha này từ lâu lắm rồi, tính sơ sơ chắc được 2912 giờ đồng hồ rồi đấy!(^.^)
*****
Các thầy cô từ văn phòng xuống nhắc nhở chúng tôi và dặn xe sắp đến.
Khoảng 5 phút sau, chúng tôi nháo nhác khi xe đã tới cổng trường. Chà! Chiếc xe lớn quá! Nó là xe 2 tầng có giường nằm thuộc công ti du lịch Green Summer.
Người quản lí xe nói gì đó với thầy Martin và rồi thấy thầy quay lại:
- Khối ta đi đông như vậy, tất cả là 82 người. Để đảm bảo trật tự xe, các em phải ngồi xen kẽ. Tức là nam với nữ. Được chứ?
- Thầy ơi, ông bà ta có câu:"Nam nữ thụ thụ bất thân", đây lại là xe giường nằm, ko ngồi xen kẽ được đâu thầy!- Trường Minh tinh nghịch nói rõ to.
- Cái anh này, ý tôi là ngồi xen kẽ ! Là 2 nam hay 2 nữ không được ngồi sát nhau để nói chuyện đấy ông tướng, anh ăn gì mà đầu óc lại thế hả? - Thầy vừa nói vừa cốc đầu đứa học trò tinh quái và đầu óc ko được trong sáng cho lắm.
Trong khi đó, 4 đứa chúng tôi ngẩn người nhìn nhau.
*****
Thầy xếp chỗ cho chúng tôi rồi kêu lớp trưởng cho các bạn thực hiện.
- Oh my god! "Tứ đại mỹ nhân" ngồi với "Tứ đại tài tử kìa"!- Thiên Anh hét lên thích thú khi xem tờ giấy xếp chỗ ngồi.
- Thôi đi mày. Chúng mày mà đại mỹ nhân thì tao là đại đại đại mỹ nhân đẹp hơn cả Tây Thi của Trung Quốc cho coi.- Vy Hương nói to rồi cười khúc khích.
- Khôngg!! Tao là Tây Thi, mày chỉ là Điêu Thuyền thôi. Haha!- Thiên Anh cười to khiêu khích huých tay lớp trưởng.
- Thế để tao làm nàng Khinh Y cho nha? - Tôi không chịu được hai đứa kia cũng chen vào một câu.
Lớp chúng tôi là vậy, lúc nào cũng trêu nhau mà vui lắm! Đấy là chưa có mấy câu của đám con trai, chứ không chắc cả lớp ôm bụng bò lăn ra đất mà cười mất!
*****
�
YOU ARE READING
The great times
Teen FictionCâu chuyện là hành trình trải nghiệm, trưởng thành cả về thể chất lẫn tình cảm của những cô cậu học sinh trong xã hội mới. Nội dung chính xoay quanh 8 nhân vật, 4 nam và 4 nữ; trong đó chủ đề và ý nghĩa chính của chuyện được thể hiện rõ nét nhất ở c...