Nasa kusina ako nagluluto ng hapunan.Nagluto ako ng menudo at chicken curry,favorite kasi to ni jaydee.
Tapos nakong magluto at inaayos kona yung mga plato sa lamesa,at ng masatisfye ako sa ayos, pumanhik nako para maligo .Ang baho ko na for sure.Di pa kase ako nagpapalit since kaninang tanghale.
Pagkatapos maligo lumabas na ko ng banyo at pumunta ng dressing room.Nagsuot lang ako ng short hanggang lagpas hita at t-shirt na my tatak na barbie.
Favorite ko kasi ang barbie kaya lahat ng damit ko barbie ang tatak.
Ng matapos magbihis ,nag-apply lang ako ng pulbo at lipgloss saka ko sinuot yung salamin ko,medyo malabo kasi paningin ko.
Maya-maya nakarinig ako ng pagparada ng sasakyan sa garahe ng bahay.Kaya dali-dali akong lumabas ng kwarto at bumaba.
Alam ko kasi na dumating na siya,Kaya naman ng bumukas yung pintuan agad ko siyang sinalubong.
Pero agad naputol yung sasabihin ko ng marinig ko yung tawanan nila ng kasama niya.
Natigil naman sila sa paghaharutan ng makita nila ako.Na nakatayo sa gilid ng pintuan,tinaasan naman ako ng kilay nung kasama niyang babae.Panigurado iba na naman ang dala niya ngayun,gabi-gabi nga iba-iba ang dala niya eh!kaya di na ko magtataka.
Sumulyap ako kay jaydee,pero gaya ng dati no emosyon.Yumuko nalang ako at pinipigilang umiyak sa harapan nila.
Linagpasan lang nila ako,at tumuloy sa masterbedroom.Ako naman napaiyak nalang ng wala na sila lalo pa at naiisip ko kung anong milagro ang ginagawa nila sa loob ng kwarto namin.
Kahit sanay na ko sa mga ginagawa niya,masakit parin pala,sobrang sakit.Kung diko nga lang siya mahal matagal ko na syang nilayasan.
Pero bwisit kasi tong puso ko at sakanya pa tumibok?Bakit dinalang sa iba,baka sakaling di ko nararanasan ang mga pag-hihirap ngayun.
Tahimik akong umiiyak habang kumakain ng luto ko.Ng marinig ko silang pababa na.Kaya binilisan ko na ang pagkain at agad hinugasan na ang pinagkainan ko.
"hey!you maghain ka nga at kakain kami ni babe"malanding utos sakin ng hipon na to.
Tahimik lang akong pinaghain sila,mahirap ng magkamali baka saktan lang ako ni jaydee.
"Say ah!babe,"malanding sabi niya kay jaydee.At ang asawa ko naman ngumanga.
Diko na kinaya pa kaya umalis na ko sa kusina at pumanhik sa kwarto ko.Pagpasok ko nahiga agad ako at umiyak.Hanngang kelan ba to jaydee.
.
Sa kakaiyak ko di ko namalayang nakatulog na pala ako..
..
.
.(pls..vote and comment po.)love yuo
BINABASA MO ANG
Revenge to my Ex-husband
RomanceMga hayop sila,sisiguraduhin kong magbabayad sila sa ginawang pananakit sakin ng phisycally at emotionally. Poot Sakit at galit yan ang nararamdaman ko hanggang ngayon. Minahal ko siya,,pero di niya ko nagawang mahalin. Tinuring ko syang kapatid per...