Revenge to my Ex-husband Five

6.4K 144 37
                                    

Maaga akong nagising para makapagluto ng almusal.Nakauwe na kaya  si lance,masilip nga muna sa kwarto niya.

Pagkarating ko ng silid niya medyo nakabukas ang pinto ng silid niya,kaya naman sinilip ko ito.

Nakita ko siyang my kausap sa celphone niya.

"Yes babe,im coming wait me at your condo"sabi niya dun sa kausap niya.

"yes babe,imissyoutoo"sino kaya yang kausap niya si judyt kaya.

"yeah!babe i will"ano kaya yun.

"you want a baby girl,hahaha ofcoures babe bye!"nakita kong palabas na siya kaya naman tinakbo ko hanggang baba.
..

Hinihingal pa akong nakarating ng kusina at mabilisang naghanda ng almusal.

Ng matapos na kong magluto lumabas na ko ng kusina para tawagin sana siya,sakto namang pababa siya ng hagdan.

"jaydee kain ka muna bago ka pumasok sa trabaho mo"tiningnan lang niya ako .

"No tnx!di ako kumakain ng pagkaing basura"ouch ang sakit naman niyang magsalita.

"Kahit konti lang basta kumain ka"pamimilit ko parin.

"Ano ba?I SAID,I DONT WANT TO EAT!"sigaw niya sakin,kaya napayuko nalang ako.

Pinanood ko nalang siya habang palabas ng bahay namin.Bakit ko pa kasi siya pinilit eh!alam ko namang tatanggi siya.

Narinig kong umandar na yung sasakyan niya kaya malamang umalis na siya.

Kahit napapagod na ko ,di pa rin ako mawawalan ng pag-asa.Na balang araw mamahalin rin niya ako.

Ay oo nga pala mag-kikita pala kame ni besty  ngaun.

Ligo muna ako.


*************************************

I know na bitin kaya sorry.

UPDATE AGAD AKO.

VOTE/COMMENT

Revenge to my Ex-husbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon