"Mình... chia tay đi.... em...em... xin lỗi... nhưng... mối quan hệ này của chúng ta... không thể kéo dài được nữa....."
" ... vậy à..... anh hiểu rồi..."
" ...."
"Anh...không sao đâu... em... cứ đi đi..."
" ... em... xin lỗi...nhưng... chúng ta vẫn có thể là bạn được không...?"
"... ừ... được chứ..." - Anh cười...
Bầu trời dần lất phất những hạt mưa, ấm áp dần tan biến với bầu trời đầy nắng và chỉ còn sự lạnh lẽo ở lại với cơn mưa bất chợt này, như thể chính ông trời cũng thấu cho nỗi lòng của chàng trai mà đổ cơn mưa xuống giúp anh che đi những giọt nước mắt đang lăn dài trên khóe mắt. Yêu nhau đậm sâu, anh trao cả trái tim mình cho người ấy giờ thì chỉ với một câu xin lỗi nói đi là đi, lê từng bước chân nặng nề anh đi mãi đến nơi vô định mặc cho cơn mưa cứ ào ạt mà chuốc xuống. Vô thức anh lại bước đến những nơi cả hai từng đến và vô thức anh lại nhớ đến những tháng ngày cả hai cũng vui vẻ hạnh phúc nhường nào, tim anh đau.... những kí ức êm đềm từng khiến anh ấm lòng mỗi khi nghĩ đến giờ như con dao đâm nát trái tim anh. Hận... lúc đó tại sao anh không nắm chặt tay cậu và nói "hãy ở lại với anh... anh không thể sống thiếu em được...." Nhưng... làm sao có thế nói chứ? Anh muốn thấy cậu hạnh phúc, muốn thấy cậu vui cười và anh tôn trọng quyết định của cậu... Có một điều chắc chắn rằng cho dù anh có giữ được cậu đi chăng nữa thì trái tim cậu cũng đã không còn thuộc về anh nữa rồi...
Chìm đắm trong dòng suy nghĩ lan man không bao giờ dứt của mình, đôi chân anh vẫn vô thức lang thang trên những con phố trong được rọi sáng bởi những ánh đèn leo loét chập chờn của những dãy đèn đường đã cũ kĩ.Tâm trí anh giờ đây trống rỗng chẳng thể nghĩ được gì nữa... Đối với anh thế giới này chẳng khác nào địa ngục khi xung quanh tất cả điều là những kẻ lắm lời thích soi mối, cười nhạo,sỉ nhục thứ mà họ cho rằng nó là sai trái... tình yêu đồng giới là sai? thì tình yêu khác giới cũng chẳng đúng được phần nào đâu... họ nói tình yêu khác giới là bệnh hoạn? là kinh tởm? Vậy tình yêu khác giới mới là đúng? Ha... Anh mệt mỏi với cái thế giới này lắm rồi, phải chăng... anh không nên được sinh ra?
"..."
"Mình...Thật sự... không nên sinh ra trong cái thế giới như thế này..."-Anh lẩm bẩm
Cùng lúc một chiếc xe chạy tới....và anh lao ra giữa đường.
"Bin! Bin!"
"Gầm!"
-CONTINUE-
(sau tất cả t đã quay lại và sẽ làm típ mong là vẫn còn người xem mặc dù t vẫn còn là một người mới tks all :"3 )
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược lối yêu
FanficDù cho có tái sinh thêm ngàn lần đi chăng nữa thì người anh yêu vẫn là em nhưng người em yêu vẫn mãi chẳng thể là anh... con đường ta đi là hai mặt phẳng song song không bao giời chạm được tới nhau dù cho cố gắng tới đâu đi chăng nữa thì... em vẫn m...