Phần 1

3.6K 45 15
                                    

Mang theo tinh võng xuyên cổ đại

Tác giả: Bảo điển

Văn án

Ngụy Tô xuyên việt , xuyên việt đến cổ đại, không phải vương hầu tương tướng, cũng không phải hoàng tử hoàng tôn, chỉ là phổ thông cùng khổ dân chúng.

May mà hắn còn mang theo mạt thế thức tỉnh dị năng, cùng với một có thể nối tiếp tương lai tinh võng hệ thống, upload ảnh chụp, thượng truyền video, mua bán giao dịch, hệ thống không gì không làm được.

Có được dị năng, mang theo hệ thống, Ngụy Tô đem thuần phác cổ đại huyên long trời lở đất.

Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không tinh tế hệ thống

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ngụy Tô ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Tinh võng, dị năng, làm giàu sử

Đệ 1 chương xuyên việt

Cái gọi là thế sự vô thường không gì hơn cái này, nhìn thiên không thình lình xảy ra một mảnh hắc ám, cảm thụ được dưới chân kịch liệt chấn động, ánh mắt từ kia vài làm cho người ta sợ hãi cái khe trung dời, Ngụy Tô thở dài một hơi, rốt cuộc từ thức tỉnh dị năng vui sướng trung thanh tỉnh lại đây.

Đây là mạt thế tiến đến đệ nhị năm, tang thi hoành hành, động thực vật biến dị, nhân loại sinh tồn khó khăn, Ngụy Tô trải qua thiên nan vạn hiểm rốt cuộc thức tỉnh thực vật dị năng, còn không đợi hắn đại triển thân thủ, hắn vị trí s khu, cư nhiên phát sinh không tưởng được thiên tai, cho dù là hiện tại lợi hại nhất tam giai dị năng giả, tại đây dạng thiên tai trước mặt cũng không có thể vô lực, huống chi Ngụy Tô chẳng qua là một vừa thức tỉnh sơ giai dị năng giả, càng là không có sức phản kháng.

Nhưng là Ngụy Tô không nghĩ nhận mệnh, hắn cố gắng sử chính mình trấn định, vận dụng khởi phía trước một năm trung dưỡng thành chạy trốn năng lực, mượn dùng trong cơ thể mỏng manh dị năng lực lượng, vượt qua bên người một đám cái khe, hướng tới Tây Phương bay nhanh bỏ chạy khỏi, hắn thị lực rất tốt, có thể tinh tường nhìn đến Tây Phương thiên không vẫn là cùng phía trước không khác hôi lam sắc, nguyên bản thập phần ghê tởm nhan sắc tại hiện tại Ngụy Tô xem ra chính là sinh mệnh sắc thái.

Nhanh, nhanh, chỉ cần lại kiên trì liền có thể chạy ra nơi này , nhưng liền tại đây khi, từ chân trời hạ xuống một khối cự thạch, trùng hợp nện ở Ngụy Tô trên gáy, Ngụy Tô trước mắt bỗng tối đen, liền không có tri giác.

Ngụy Tô là bị ồn ào náo động tiếng người đánh thức , hắn ý thức còn có chút hoảng hốt, nhất thời phân không rõ thân ở chỗ nào, đúng nghe được bên người truyền đến một kinh hỉ thanh âm:"Vương lang trung, ngài mau đến xem xem, Ngụy gia yêu nhi tựa hồ tỉnh."

Từ mạt thế hàng lâm sau, Ngụy Tô đã thật lâu không có nghe đến như vậy bao hàm cảm xúc thanh âm , mạt thế dần dần đem nhân loại tình cảm tiêu ma sạch sẽ, chỉ còn lại có sợ hãi cùng muốn sinh tồn đi xuống cường liệt nguyện vọng, hắn giãy dụa mở to mắt, đã lâu dương quang thập phần chói mắt, lại khiến hắn trong mắt nổi lên lệ quang đến.

Mang theo tinh võng xuyên cổ đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ