Ngụy tô bốn người nhìn nhau, giai tị đến một bên trà lâu địa hạ, nhìn một đội chí đắc ý mãn học sinh đánh mã mà qua.
Tối dễ khiến người khác chú ý chính là cưỡi cao đầu đại mã đi ở đệ nhất vị thanh niên, hắn tướng mạo anh tuấn, nhìn qua bất quá mười tám mười chín bộ dáng, nói vậy chính là lần này Trạng Nguyên , như vậy tuổi trẻ, thật đúng là mạch thượng nhà ai thiếu niên lang, chân phong lưu.
Trùng hợp trong trà lâu có người tại thảo luận tại đây Trạng Nguyên lang, chỉ nghe một vị tựa hồ biết nội tình học sinh trang điểm nhân sinh động như thật miêu tả nói:"Lần này Trạng Nguyên lang danh gọi tạ vận, năm vừa mới mười chín tuổi, lại thập phần có tài hoa, tại thi đình thời điểm được Thánh Thượng chính miệng khen, nói hắn tuổi trẻ có vì, tiền đồ không thể hạn lượng."
"Tê, Thánh Thượng đây chính là miệng vàng lời ngọc, kia này tạ vận về sau cũng không phải là vận làm quan trôi chảy?"
"Thánh Thượng sự tình chớ có vọng ngôn...... Bất quá ta đổ biết này Trạng Nguyên lang thân phận."
"Ra sao thân phận?"
"Ngươi ngược lại là nói mau."
Nói chuyện nhân dương dương đắc ý, điếu chân mọi người khẩu vị mới mở miệng nói:"Hắn nhưng là Tần đại nhân bảo bối nữ nhi vị hôn phu, nói vậy qua không được bao lâu, Ngụy gia liền muốn xử lý việc vui ."
Nghe vậy, nguyên bản đối Trạng Nguyên lang không lắm để ý Tô Cẩn nhíu nhíu mày, tinh tế đánh giá tạ vận một phen.
Đệ 38 chương ý tưởng
"Tần đại nhân, kia nhưng là đế sư nha."
"Năm đó nếu không phải hắn, đương kim sợ là cũng tọa không hơn vị trí này."
"Lưu huynh, nói cẩn thận."
Họ Lưu học sinh cũng biết chính mình nói không nên nói lời nói, nhất thời ngượng ngùng câm miệng, những người khác lại nhịn không được đánh giá tạ vận, Tần đại nhân tại học sinh trung cực có uy vọng, có thể bị hắn coi trọng làm con rể, này tạ vận thật sự là bất phàm.
Nhất chúng tên đề bảng vàng học sinh nhóm liền tại mọi người nghị luận thanh cùng cực kỳ hâm mộ trong ánh mắt đắc ý mà qua.
Xem xong náo nhiệt, ngụy tô ý do chưa hết, trong lòng lại cũng nhận thức đến cổ đại người đọc sách địa vị đến cùng có bao nhiêu cao thượng.
Tô Cẩn đã cẩn thận đánh giá qua tạ vận, trong lòng cũng có một phen so đo, quay đầu lại nhìn đến ngụy tô có chút cảm khái biểu tình, không khỏi buồn cười:"Tam Lang nếu là cũng tưởng có như vậy một ngày, cũng có thể tĩnh tâm khổ đọc, ta nghĩ lấy Tam Lang trí tuệ, tên đề bảng vàng vô lý hạ."
Ngụy tô lúc này lắc đầu:"Ta chí không ở này, thương hành càng được ta ý."
Tô Cẩn tất nhiên là lý giải ngụy tô tính cách, liền không hề khuyên bảo, cùng ngụy tô lại tra xét một phen trong kinh cửa hàng mới trở về vương phủ.
Vương phủ quản gia đã sớm thu được A Đại dùng bồ câu đưa tin, biết Tô Cẩn hôm nay trở về kinh thành, đã sớm bận rộn mở, mang theo nha hoàn cùng tiểu tư đem trong phủ dọn dẹp một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo tinh võng xuyên cổ đại
RomanceMang theo tinh võng xuyên cổ đại Tác giả: Bảo điển Văn án tấn giang cao tích phân VIP2016-09-13 kết thúc , văn chương tích phân : 32,767,752 Ngụy Tô xuyên việt , xuyên việt đến cổ đại, không phải vương hầu tương tướng, cũng không phải hoàng tử h...