My friend shinesFirst time ito kaya no offense char!
Normal day lang ito para sa akin pero actually teacher's month siya HAHA di ko lang talaga feel.Puro rush kami,
Katulad nalang nung time nung filipino,Jusko!Si leader umambsent kaloka,No choice tuloy akong magkusa.
Naks,Kusa.Kelan ko pa natutunan yan?jk.Nung pumasok yung teacher namin sa esp hindi ko alam kung iiyak ba ako o hinde.Naawa ako kay ma'am kasi maski isa sa amin walang bumati.Babati sana ako kaso, ako pa?Eh kaya nga littlemissshyness itong codename ko kasi mahiyain ako.Pero grabe talaga as in ni isa walang bumati,Ako tuloy ang naawa sa teacher ko.
Eto rin araw na 'to ang time na medyo napadikit ako sa mga boys Hhahaha.Deh joke.Mailang kasi ako sa kanila so ngayong araw na ito bigla akong nagtransform para akong naging si Darna char!pero di nga naging open up ako ngayon sa boys!HIMALA!
Then after nun lunch..bumili ako ng relo worth 100 pesos,kasi Atat na ako magkarelo eh next year ko pa makukuha relo ko huhu,So yun tiis ganda maski fake HAHAHA.
At siguro nagtataka kayo kung bakit yun ang title no?
Kasi ba naman etong baliw kong bess eh napakafc..
As in feeling close HAHAHA laftrip talaga kanina,Yung feeling na hinihintay ko siya kanina kasi nakikipagusap siya kay kyle(boy classmate)tas biglang may hinawakan si bess na kagrade din namin pero WHO IS HE?HAHAHA
Syempre yung lalaki nagulat,Nagtaka siya bakit siya hinawakan nitong babae which is si bess ko eh naglalakad lang naman siya at hindi naman niya kilala ito.Kaya si kuya Napashock yung mukha HAHAHA (Hanggang ngayon natatawa parin ako.) At sabi niya kay bess"uy!" Napinaparinggan niya na oi yung kamay ko sino ka po.Tinuro pa yung kamay na parang'oi ano yang kamay mo!HAHAHA
Eto naman si bess ngayon lang natauhan nung nakita niya ung lalaki dabest yung mukha niya Hahha.Sabi niya."HALA sino ka?Ay sorry po." HAHAHA napatawa nalang yung guy at yung bess ko napatalon mula sa kanto dahil sa kahiyaan.Kami naman ni kyle mamatay matay na sa kakatawa ng dahil sa kanya.
HAHAHA so that's why i consider my bestfriend shine in this blog episode.
Eto siya HAHAHAHA
Sorry bess,Okay lang yan Dyosa ka naman dyan HAHAHA.lab you!
Sayang nga eh wala akong picture nung lalaki kasi fist time ko lang nakita yun.OhMy baka destined sila nun BWAHAHAHA.So yun first time.Pasensya kung hindi nakakatawa pagkakadeliver ko pero kung kayo mismo ang nakakita HAHAHA 50/50 tawa niyo!
So yun!Salamat..Sana ituloy mo lang ang pagbabasa sa susunod.At pramis ko aayusin ko na siya bukas.Rush lang eh HEHEHE.
SCHOOL KO..KONTING PASILIP LANG BUKAS NAMAN UNG IBA.
-lms❤
BINABASA MO ANG
Littlemissshyness's Blog
RandomDaily blog of this fufu author.Contains Malicious chos!Contains kabaliwan, Ramdomness and of course my daily katangahan in life. Stay tuned if you want to read my randomness..❤❤❤