Shot2 : HẬU FINAL STAGE BOYS24

93 9 0
                                    


- Cuối cùng cũng làm được - Doha cười nói với Youngdoo sau khi ăn mừng cũng lũ trẻ

- Làm tốt lắm - Youngdoo ôm lấy anh rồi đập vai

Cả hai ôm lấy nhau thật chặt. Bọn họ cuối cùng thì cũng được debut cùng nhau. Có thể bọn họ không cùng nhau đạt được danh hiệu Unit MVP. Hai người họ đã từng rất sợ, rằng một trong hai không thể debut. Nỗi sợ càng lớn hơn khi Yeontae bị loại. Nhưng cuối cùng cậu ta được cứu sống và không ai bị loại, đó chính là thứ hạnh phúc và đáng mừng nhất.

Doha cuối mặt xuống, đặt lên môi Youngdoo một nụ hôn. Cậu bị bất ngờ, chưa nói cũng chẳng rằng lại hôn. Nhưng đó chỉ là năm giây đầu tiên, lúc sau cậu mỉm cười nhẹ rồi lại hôn lên môi kẻ đối diện. Cậu suýt quên mất, Doha vẫn là người yêu mình.

—— Ngày chuyển KTX ——

- Doha à, đến 3h mới chuyển đến nhỉ?

- Đi đâu đó không

- Đi cafe

- Lại đi đến đó à, đến nhà cậu đi, tớ sẽ làm bánh brownie

Youngdoo nghe thấy nhắc đến brownie liền trở nên bừng tỉnh, đôi mắt sáng lạng nhìn thẳng vào Doha. Anh nhìn thấy hình ảnh đáng yêu này không khỏi bật cười. Đúng là Youngdoo đã có aegyo mới để dụ dỗ rồi.

Doha chuyển đồ lên xe rồi cùng Youngdoo đi đến siêu thị. Cả hai chọn đủ thứ đồ ăn trên trời dưới đất, sau đó đẩy một xe hàng toàn bánh ra tính tiền.

- 50-50 không

- Thôi để tớ trả - Youngdoo định lấy tiền trả thì bị Doha ngăn lại

- Không chơi bất công nha

- Nhưng lát hồi cậu còn phải nấu ăn cho tớ, thì cậu tốn sức hơn, mà tớ còn được ăn nữa

- Nhưng lát hồi tớ sẽ có thứ để đền bù mà

Youngdoo không hiểu gì, lấy đúng số tiền mình cần trả đưa cho Doha với vẻ mặt miễn cưỡng. Anh nhận lấy nó rồi mỉm cười, rất tươi, nhưng mà Youngdoo chả hiểu được nụ cười đó đâu.

Cả hai bắt taxi về nhà Youngdoo. Cùng cậu tập nhảy 2 năm trời nhưng đây là lần đầu tiên anh tới nhà cậu sau BOYS24, trước đó cũng chỉ đến duy nhất một lần.

- Chết rồi, bố mẹ tớ hôm nay đi làm, mà không tớ cũng có chiều khoá

Đôi môi của ai đó đang cong lên một nụ cười tà mị. Doha bước vào nhà của Youngdoo. Nó đã thay đổi bằng những thứ hiện đại hơn, và chính Youngdoo cũng bị bất ngờ bởi căn nhà mới của mình. Phòng của cậu vẫn còn để trống, và nó được lắp thêm một cái máy lạnh mới, còn mọi thứ vẫn như cũ.

- Cũng đến giờ ăn trưa rồi, để tớ nấu gì đó cho cậu rồi hẳn ăn brownie

- Okie~

Doha bước vào bếp rồi lục lọi tủ lạnh lấy ra vài thứ. Bắt tay vào nấu ăn. Youngdoo xem TV ở gần đó nghe thấy tiếng dao gõ vào tấm thớt thì quay lại xem. Doha lúc nấu ăn cũng rất đẹp, à không, cực kì đẹp. Quả nhiên người yêu cậu, visual quá đỉnh.

- Youngdoo ah - Doha vọng từ bếp ra

- Chuyện gì

- Giúp tớ đi

Youngdoo rời khỏi ghế sofa và tắt TV rồi đi đến khu bếp. Cậu nhìn thấy Doha đang làm mì lạnh thì mỉm cười, lúc nào cũng là mì lạnh, nhưng nó có thứ gì đó gọi là tà mị khiến cậu không thể ngán nó được. Anh đưa cho cậu một cái tô đựng dưa leo (....đừng hiểu lầm nha....), kimchi và lê.

- Thái nó thành sợi, tất cả í

- Được thôi

Cậu lấy dao ra rồi cắt mỗi thứ ra thành từng sợi nhỏ. Yoo Youngdoo này cũng biết nấu ăn đó nha~

- Youngdoo ah húp thử nước đi

Anh lấy tô nước dùng ra khỏi tủ lạnh, dùng muỗng múc một ít. Cậu đưa miệng lại gần chiếc thìa, chu môi húp lấy. Doha nhìn thấy thì suýt đứng hình vì nhìn cậu quá đáng yêu.

- Heol

- Nó ra sao

- Tuyệt vời, còn ngon hơn lúc trước

- Tớ đã bỏ Sprite đấy

- ...omo...có bị gì không đấy

- Nó là để ngon với thơm hơn đấy, đừng lo - Doha đặt tay lên đầu đứa bé đang há hốc há mồm

Anh bày mọi thứ vào hai cái tô rồi đổ nước vào. Cho một ít hạt mè vào rồi bày lên bàn ăn. Youngdoo nhìn tô mì, nhanh chóng cầm đũa lên chuẩn bị xơi hết sạch những cọng mì thì bị một bàn tay cản lại.

- Kính trên, tớ lớn hơn cậu phải để tớ ăn trước

- Có mấy ngày đâu

- Gần cả tháng đấy nhé

- ...

Youngdoo nhìn Doha một hồi lâu và anh cũng vậy. Sau đó tự dưng cả hai mỉm cười.

- Sao không chịu ăn ?

- Hôn tớ đi tớ ăn

- Sao lại hôn...

- Tớ chưa ăn thì cậu chưa ăn

- ...

Cậu rướn người qua rồi hôn lên môi anh. Rồi anh mỉm cười, cầm đũa lên ăn món mì do bản thân tự nấu tự thưởng thức tự khen ngon. Ngay sau đó cậu cũng cầm lên chuẩn bị với tinh thần húp trọn nước.

Ăn xong, cả hai cùng nhau dọn chiến tích vừa làm ra. Rồi lại trở về phòng. Doha liếc mắt sang nhìn Youngdoo đang cầm chiếc điện thoại rồi mỉm cười tà mị.

- Ăn xong rồi phải vận động nhỉ

- Uhmmmm...tớ không muốn vận động

- Vậy thì mình tớ vận động cũng được

Doha trườn lên nằm đè lên người của Youngdoo, cậu bị bất ngờ liền bỏ chiếc điện thoại xuống rồi đẩy con người to lớn đang đè cậu đến tắt thở kia ra khỏi người mình. Nhưng đáng tiếc là không thành.

- Cậu làm gì thế?

- Hôm nay phân biệt rõ ràng giai cấp đi

- Giai cấp gì cơ, tớ không muốn - Youngdoo đẩy khuôn mặt của Doha ra

- Thế thì đành chấp nhận vậy - Doha gạc tay của cậu ra khỏi khuôn mặt của mình

- ... (thay lời muốn nói : "bỏ cuộc sớm thế")

- Không phân giai cấp thì... - Doha lại nhìn cậu mỉm cười - phân rõ ai là người nằm trên nào - anh hôn lên môi cậu một cách mạnh bạo khiến cậu khẽ nhăn mày - Youngdoo không thoát được đâu~

[NC17] [DODOO] MYDOONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ